Skip to content

1 Tháng Mười Một, 2011

Eo thon dáng đẹp cho giới văn phòng

Tôi 23 tuổi, là nhân viên văn phòng, cao 1m63, nặng 55 kg, do đặc trưng công việc phải ngồi nhiều nên vùng bụng của tôi hơi nhiều mỡ, đặc biệt là vùng bụng dưới.


Xin chuyên mục tư vấn cho những người làm công sở như tôi cần làm gì để có vòng hai thon thả hơn? (Thu Nga, Hà Nội)

Trả lời:

Với nhiều nữ nhân viên văn phòng, sở hữu một vòng bụng ngày càng phình to và ngấn mỡ luôn là nỗi ám ảnh thường trực. Nhiều bạn nữ ăn rất ít, tập thể dục đều đặn nhưng số đo vòng bụng vẫn không có dấu hiệu giảm. Nguyên nhân của tình trạng này có thể kể đến đầu tiên là do tính chất công việc ngồi nhiều, ít vận động, kế đến mới là cơ địa, chế độ sinh hoạt, ăn uống của từng người.

Eo thon dáng đẹp cho giới văn phòng

Để “cứu” vòng 2 khỏi tình trạng xồ xề không quá khó. Đối với những nhân viên văn phòng như bạn, trước khi tìm đến các phương pháp trị liệu thì các bạn có thể áp dụng những cách đơn giản như: leo cầu thang bộ thay vì đi thang máy; rủ nhau ra ngoài ăn trưa thay vì ngồi tại văn phòng và nhấc điện thoại kêu cơm hộp; tuyệt đối không ăn quà vặt trong văn phòng; tận dụng khoảng thời gian nghỉ trưa hay giải lao để tập vài động tác bụng nhẹ nhàng…

Bên cạnh đó, với sự phát triển trong lĩnh vực thẩm mỹ công nghệ cao, các bạn cũng có nhiều lựa chọn để tìm ra cho mình giải pháp tìm lại đường cong hoàn hảo phù hợp với khả năng tài chính và quỹ thời gian của mình. Xu hướng làm đẹp nói chung và dịch vụ tiêu mỡ giảm mập nói riêng hiện nay là sử dụng những sản phẩm hỗ trợ giảm mỡ, hiệu quả, an toàn, không tác dụng phụ và ít tốn thời gian. Quấn nóng tan mỡ – công nghệ giảm mỡ theo ý muốn khởi nguồn từ Mỹ là một trong những phương pháp đáp ứng kịp thời nhu cầu và xu hướng làm đẹp hiện đại.

Eo thon dáng đẹp cho giới văn phòng

Với công thức đặc biệt, capheisilan có tác dụng thẩm thấu nhanh qua da, dùng làm săn chắc da, làm giảm lượng béo thừa, tạo cho làn da mịn màng, sáng trắng, làm mờ các vết rạn nứt da, tan lớp mỡ thừa, giảm nhăn, săn chắc tạo cho thân hình tươi trẻ. Capheisilane thẩm thấu nhanh, tác động vào các mô mỡ làm giảm béo thừa, tan nếp nhăn, không cần Massage. Thời gian quấn nóng từ 30 đến 40 phút cắt lớp Size bỏ, thoa đều lên vùng da còn đọng Cream cho Cream rút hết vào da khô ráo , không rủa với nước, sau 8 giờ tắm sạch bình thường. Có thể quấn nóng trong tuần từ 3-5 lần không cần Massage.

Khuyến mãi đặc biệt

Mua 1 hộp Quấn nóng tan mỡ trị giá 549.000 đồng tặng 1 mặt nạ collagen vàng tái tạo da cao cấp của Nhật hoặc 1 trà Linh Chi Hàn Quốc thanh lọc cơ thể, hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Điện thoại tư vấn giảm cân:

(08) 665 28 144 – 0973.820.820 (Dr. Michael Nguyen ) 0902.037.057 (Dr. Nga)

Website: http://2day.com.vn hoặc http://giamcannhanh.vn

Sản phẩm có bán và trưng bày tại Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe & Sắc Đẹp Nano

Số 40E Huỳnh Đình Hai – F14 – Bình Thạnh

ĐT: 08. 66528144 – 0933.950.577

pv

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Share your thoughts, post a comment.

(required)
(required)

Note: HTML is allowed. Your email address will never be published.

Subscribe to comments