Skip to content

28 Tháng Mười, 2011

Galaxy S II trên các nẻo đường

TTO – Từ ngày ra mắt, Galaxy S II nhanh chóng trở thành một trong những smartphone “hot” tại Việt Nam nhờ thiết kế đẹp, cấu hình được xếp vào nhóm smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay và những tiện ích phong phú mà nó mang lại.

Galaxy S II trên các nẻo đường

Chỉ sau 5 tháng lên kệ, sản phẩm đã đạt được doanh số kỷ lục 10 triệu chiếc trên toàn cầu.

Tại Việt Nam, Galaxy S II đã thực sự “hút hàng” với cộng đồng sử dụng ngày càng đông đảo. Dạo qua một vòng tại các khu vực trung tâm của hai thành phố lớn Sài Gòn và Hà Nội, không khó để bắt gặp những người đang sử dụng Galaxy S II mọi lúc mọi nơi…

Một doanh nhân đang cập nhật tin tức buổi sáng bằng Galaxy S II trong quán cà phê tại TP HCM. Với màn hình lớn 4,3 inch, cảm ứng nhạy và kết nối tốc độ cao, việc cập nhật tin tức ngày càng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Trên ghế đá công viên, đôi bạn trẻ đang cùng nhau xem lại những hình ảnh của buổi tiệc tối đầu tuần. Màn hình Super AMOLED Plus cho hình ảnh sáng đẹp và sắc nét ngay cả dưới ánh sáng mặt trời.

Khách du lịch sử dụng chức năng GPS và bản đồ Google Maps có sẵn trong Galaxy S II để khám phá đường phố Sài Gòn. Anh cho biết mình còn là fan “ruột” của ứng dụng Foursquare, mạng xã hội chia sẻ địa điểm lớn nhất hiện nay.

Nhân vật trong bức ảnh hiện đang làm việc cho một tổ chức phi chính phủ có văn phòng tại Việt Nam. Anh cho biết mình hay dùng Galaxy S II để chụp lại những đoạn văn hay, sau đó chia sẻ lập tức với bạn bè trên Facebook.

Bạn trẻ đang dùng Galaxy S II để ghi lại những hình ảnh thú vị tại buổi ra mắt một sản phẩm công nghệ mới dành cho giới trẻ. Với khả năng quay phim chuẩn HD-1080p tốc độ 30 khung hình/giây, Galaxy S hiện đang là một trong những điện thoại có khả năng quay video tốt nhất trên thị trường.

Nhân viên văn phòng đang tranh thủ giờ nghỉ trưa để thư giãn với các đoạn video ca nhạc chất lượng cao ngay trên chiếc Galaxy S II của mình. Anh cho biết bộ nhớ trong 16GB cùng khe cắm thẻ nhớ mở rộng của smartphone này giúp mình tha hồ lưu trữ những đoạn video HD để có thể xem lại mọi lúc mọi nơi.

Theo chương trình “Ưu đãi cao cấp đến từ Galaxy S II”, từ ngày 14-10 đến hết ngày 14-11-2011, quý khách hàng khi mua điện thoại Galaxy S II (cả phiên bản màu trắng và màu đen) sẽ được nhận ngay bộ quà tặng bao gồm PIN rời 1650 mAh và đế sạc PIN rời. Đây là những phụ kiện rất hữu dụng đối với những người dùng thường xuyên di chuyển hoặc trong các chuyến du lịch dài ngày.

PV

Source: Báo Tuổi Trẻ

Share your thoughts, post a comment.

(required)
(required)

Note: HTML is allowed. Your email address will never be published.

Subscribe to comments