Skip to content

27 Tháng Mười, 2011

Triển lãm thế giới các trường sau ĐH Quacquarelli symonds (QS) tại TP.HCM

Thông tin dịch vụ – Thứ năm 3-11-2011, từ 16g-20g tại Sofitel Saigon Plaza, 17 Lê Duẩn, quận 1, TP.HCM, Sunrise Việt Nam tổ chức triển lãm giáo dục bậc sau đại học.

Triển lãm thế giới các trường sau ĐH Quacquarelli symonds (QS) tại TP.HCM

Đăng ký ngay để được:

– Gặp trực tiếp cán bộ tuyển sinh tại các trường đại học và kinh doanh hàng đầu để tìm ra khóa học cao học và nghiên cứu sinh tiến sĩ phù hợp.
– Tham gia các buổi hội thảo tuyển sinh và nhận được những hướng dẫn trong việc hoàn tất thủ tục nhập học từ các chuyên gia quốc tế.
– Những hướng dẫn tới học bổng và hỗ trợ tài chính ( nhiều suất học bổng với tổng trị giá 1.200.000 USD được cấp bởi QS và các trường thành viên tham gia).
– Định hướng nghề nghiệp.
– Bạn sẽ hiểu thêm về giáo dục sau đại học.
– 200 người tham dự đầu tiên sẽ nhận được quà tặng là một cuốn QS Top Grad School, Guide 2012.

Chương trình:

15g30: khai mạc
16g-17g: hội thảo trước triển lãm: “Hiểu rõ quá trình hoàn tất thủ tục nhập học” với các trường Bond University, Hult International Business School, Swinburne University of Technology.
17g: triển lãm bắt đầu. Bạn có cơ hội nói chuyện trực tiếp với các giám đốc tuyển sinh của các trường đại học và kinh doanh hàng đầu. Có cơ hội đưa ra các câu hỏi quan trọng và tạo ấn tượng cho bản thân bạn.
20g: kết thúc triển lãm.

Nếu bạn đang có ý định tìm một khóa học thạc sĩ hay nghiên cứu sinh tiến sĩ thì đây là cơ hội để bạn khám phá những gì mà một khóa học sau đại học quốc tế có thể đem đến cho bạn.

Là cơ hội để bạn có thể gặp gỡ trực tiếp với đại diện các trường đại học hàng đầu từ những nền giáo dục tiên tiến đến từ châu Âu, châu Á, Úc, Mỹ và Anh sẽ giúp bạn tạo được những ảnh hưởng quan trọng cho việc nhập học của mình ngay tại thành phố nơi bạn học tập.

Dù bạn quan tâm tới tài chính, kinh doanh, nghệ thuật, công nghệ, khoa học, luật hay chỉ muốn biết thêm về các khóa học mà các trường đưa ra thì không có cách nào hiệu quả hơn là nói chuyện trực tiếp với các chuyên gia, những người hiểu rõ việc chọn trường quan trọng như thế nào.

Tại hội thảo, bạn cũng sẽ có thể tham gia kênh trao đổi tương tác trước triển lãm và có cơ hội đưa ra các câu hỏi cũng như lắng nghe những lời khuyên hữu ích từ các tư vấn viên – những người sẽ hướng dẫn bạn trong quá trình tuyển chọn nhập học.

Đến tham dự triển lãm các bạn có cơ hội tiếp cận quỹ học bổng với tổng trị giá 1,2 triệu đôla và 200 cuốn cẩm nang các trường hàng đầu về đào tạo sau đại học số 2012 (QS Top Grad School, Guide 2012) được phát miễn phí cho 200 bạn đầu tiên tới tham dự.

Triển lãm Thế giới các trường sau đại học hàng đầu của QS miễn phí, đăng ký trực tuyến dễ dàng, bảo mật và giúp bạn có thêm thông tin bổ ích.

Hãy cùng cha mẹ, bạn bè hay bất kỳ ai quan tâm tới dự triển lãm này!

Thứ năm 3-11, 16g-20g
Sofitel Saigon Plaza
17 Lê Duẩn, quận 1, TP.HCM

Mời bạn đăng ký online qua địa chỉ dưới đây: http://graduateschool.topuniversities.com/world-grad-school-tour/hochiminhcity/details

Liên hệ để được hướng dẫn làm hồ sơ nhập học – xin visa:

Sunrise VietNam Co., Ltd.
Tư vấn Du học – W: http://www.sunrisevietnam.com Email: info@sunrisevietnam.com 
– Hà Nội (HO): 3 Cao Bá Quát, Q.Ba Đình. ĐT: +84 4 37224898 / 37224878, Fax : +84 4 37224855.
– TP.HCM: 34 Mai Thị Lựu, quận 1. ĐT: +84 8 39107361 / 38236160
– Hải Phòng: 29 Nguyễn Trãi, quận Ngô Quyền. ĐT: +84 31 3732895/ 3653269

Thông tin dịch vụ

Source: Báo Tuổi Trẻ

Share your thoughts, post a comment.

(required)
(required)

Note: HTML is allowed. Your email address will never be published.

Subscribe to comments