Skip to content

14 Tháng Mười, 2011

Du học Đài Loan – Chìa khóa Vàng mở cánh cửa tương lai

Chương trình học đạt tiêu chuẩn quốc tế, môi trường học tập an toàn, hiện đại với chi phí hợp lý và có cơ hội thực tập trong môi trường kinh tế phát triển là niềm mơ ước của tất cả sinh viên theo học các ngành kinh tế và ngân hàng.

Để biến niềm mơ ước ấy thành hiện thực, gần 5 năm qua Trung tâm Ngôn ngữ và Phát triển Hợp tác quốc tế, trực thuộc Trường Đại học Ngoại thương, không ngừng nỗ lực để phát triển các chương trình đào tạo cử nhân liên kết giữa trường ĐH Ngoại thương và các trường Đại học danh tiếng của Đài Loan.

Với các thí sinh không đủ điểm vào đại học, không đồng nghĩa mọi cánh cửa đã đóng sầm lại, bạn vẫn còn con đường rộng mở phía trước với vô vàn lựa chọn khác, một trong số đó là cơ hội trở thành sinh viên Tài chính ngân hàng của Đại học Ngoại thương – chương trình hợp tác với Đài Loan. Thế nên không quá khi một phụ huynh sinh viên khóa trước đã nhận xét, đây chính là chiếc “Chìa khóa Vàng” giúp con họ mở cánh cửa bước vào giảng đường đại học danh giá như Đại học Ngoại thương.
 
Với chương trình du học 1+4 và 2+2 hiệu quả và tiết kiệm của trung tâm, bạn hoàn toàn có đủ tự tin và tri thức để vững bước vào đời. Chương trình 2+2 bao gồm 02 năm học tại Đại học Ngoại thương và 02 năm tại các trường ĐH uy tín tại Đài Loan. Chương trình 1+4, các sĩ tử sẽ có 1 năm học tiếng và 04 năm theo học đại học tại Đài Loan.
 
Trong nhiều năm qua, Trung tâm Ngôn ngữ và Phát triển Hợp tác quốc tế, trực thuộc Trường Đại học Ngoại thương, là đơn vị rất có uy tín trong việc cung cấp các chương trình đào tạo liên kết giữa Đại học Ngoại thương và các trường Đại học uy tín của Đài Loan để cấp bằng cử nhân ngành Tài chính, ngân hàng và Quản trị kinh doanh. Ưu thế nổi trội của các chương trình này đã được kiểm chứng thực tế khi chỉ sau 4 năm học, sinh viên tốt nghiệp vừa có kỹ năng nghề nghiệp và kiến thức chuyên môn cao, vừa có khả năng sử dụng thành thạo hai ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Trung. Hơn thế, sau khi tốt nghiệp, hầu hết các sinh viên đều có việc làm phù hợp với chuyên ngành được đào tạo, có thu nhập cao và nhiều em trong số đó đã chuyển tiếp học thạc sỹ tại Đại học Ngoại thương Việt Nam, tại Đài Loan và các nước Anh, Mỹ, Úc.
 
Trong thời gian học tập tại Đại học Ngoại thương, sinh viên luôn được hưởng môi trường năng động với các trang thiết bị hỗ trợ cho học tập và giảng dạy hiện đại do đội ngũ giáo viên giỏi của ĐH Ngoại thương giảng dạy và được tham gia các hoạt động và phong trào bổ ích của trường như các sinh viên khác. Hơn thế sinh viên còn được trung tâm hỗ trợ học tiếng Anh và tiếng Trung miễn phí.

Sau thời gian học tập trong nước, sinh viên tiếp tục chương trình du học Đài Loan tại các trường đại học hàng đầu của Đài Loan đạt chuẩn quốc tế và được Mỹ công nhận như trường Đại học Khoa học và Công nghệ Quốc gia Văn Lâm YUNTECH, Đại học khoa học kỹ thuật và thương mại YU DA, Đại học Khoa học và Công nghệ Minh Tân MINGHSIN, Đại học khoa học kỹ thuật Vạn Năng VANNUNG… Sinh viên sẽ được theo học chương trình bằng tiếng Anh, được giao tiếp hàng ngày bằng tiếng Trung, và quan trọng hơn cả được các giáo sư đầu nghành của Đài Loan, đa phần đều tu nghiệp ở Mỹ và châu Âu, giảng dạy và hướng dẫn chu đáo. Với môi trường học tập đạt chuẩn quốc tế, ngoài điều kiện học tập tốt sinh viên còn có cơ hội cọ xát thực tế với cơ hội thực tập trước và sau khi tốt nghiệp tại Đài Loàn để tăng thêm thu nhập và tích lũy kinh nghiệm trong môi trường kinh tế phát triển.
 
Một trong những ưu điểm mà cha mẹ học sinh không thể bỏ qua trong chương trình du học này là học phí. Chi phí học tập và sinh hoạt ở Đài Loan rất rẻ, chỉ khoảng 2.500-3.000 đô la Mỹ/1 năm học bao gồm cả học phí và ký túc xá, chỉ bằng 1/5 chi phí học ở Singapore và bằng 1/10 chi phí học ở châu Âu và Mỹ. Để các bậc cha mẹ yên tâm tuyệt đối trong thời gian theo học ở nước ngoài, tất cả các trường tại Đài Loan đều có ký túc xá 04 người 1 phòng, cơ sở vật chất hiện đại, vệ sinh an toàn luôn được đảm bảo như “khách sạn”.
 
Tới nay sau gần năm năm hợp tác và phát triển, đã có hàng trăm sinh viên đã và đang theo học Chương trình liên kết đào tạo do trung tâm tổ chức. Và để tiếp sức mùa thi 2011, Trung tâm hiện đã sẵn sàng cả về cơ sở vật chất và giáo viên để tiếp nhận các sinh viên mới cho năm học 2011 – 2015.
 
Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ:
 
Trường Đại học Ngoại thương
 
Trung tâm Ngôn ngữ và Phát triển Hợp tác Quốc tế LiC
 
Địa chỉ: 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
 
Điện thoại: 04.37756005. Fax: 04.37756005
 

Source: Báo Dân Trí

Share your thoughts, post a comment.

(required)
(required)

Note: HTML is allowed. Your email address will never be published.

Subscribe to comments