Skip to content

1 Tháng Mười, 2011

Giải Vàng Siêu mẫu Vương Thu Phương: “Không muốn nổi tiếng bởi Scandal có chồng”

(Dân trí) – Đã nộp giấy chứng thực chưa từng kết hôn cho BTC cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2011, giải Vàng Vương Thu Phương không còn muốn nhắc tới “scandal” mà theo cô là chẳng có gì hay bởi cô không muốn nổi tiếng theo cách đó

Trở về sau cuộc thi Siêu mẫu với giải Vàng, cảm xúc của Phương như thế nào?

 

Phương rất vui và hạnh phúc với chiến thắng này nhưng bên cạnh đó, quả thực Phương hơi bất ngờ khi chuyện cá nhân của mình lại được báo chí khai thác nhiều hơn những nỗ lực nghề nghiệp của Phương. Đôi khi Phương thậm chí bi quan nghĩ rằng: “Hay mọi người chỉ quan tâm tới những chuyện như vậy?”

 

Chưa kịp ăn mừng chiến thắng, Phương đã gặp rắc rối vì thông tin “có chồng”, thông tin này từ đâu ra vậy?

 

Thông tin từ đâu ra thì chắc là phải hỏi người tung tin ấy ra chứ Phương làm sao biết được! Cá nhân Phương đã từng giải thích  rõ ràng mọi chuyện và vì thế giờ đây Phương không muốn nhắc lại vấn đề này lần nữa. Thực lòng, Phương không muốn mình “bỗng dưng nổi tiếng” theo cách này.
 


Vương Thu Phương trong cuộc thi Siêu mẫu 2011

 

BTC cuộc thi chờ giấy xác nhận từ địa phương của Phương, Phương đã có tấm giấy đó trong tay chưa?

 

Phương đã nộp giấy xác nhận của mình cho BTC rồi (cười).

 

Phương có nghĩ “scandal có chồng” sẽ giúp Phương nổi tiếng nhanh hơn?

 

Không, Phương không bao giờ muốn nổi tiếng theo cách đó. Hơn nữa, nếu kết hôn sớm giúp nổi tiếng thì có lẽ hàng triệu người sẽ lấy chồng trước tuổi 20!
 
Vương Thu Phương phút đăng quang

 

Qua sự việc này Phương rút ra bài học gì cho mình?

 

Các cụ xưa có câu: “Khôn đâu đến trẻ..”. Phương còn rất trẻ, mọi thứ chỉ mới bắt đầu… Ai có thể nói tuổi 20 không nông nổi?!

 

Kế hoạch của Phương trong tương lai?

 

Phương có rất nhiều kế hoạch, mơ ước và đang từng bước để biến những mơ ước đó thành sự thật. Chính những mơ ước đó là động lực để Phương nỗ lực nhiều hơn nữa trong công việc mà mình theo đuổi.

 

Cảm ơn và chúc Phương thành công.

 

Trao đổi với Dân trí ngày 1/10, Tiến sĩ Nguyễn Quang Minh, Giám đốc công ty Cát Tiên Sa, Trưởng ban tổ chức cuộc thi Siêu mẫu 2011 cho biết: “Chúng tôi đã nhận được giấy xác nhận là Vương Thu Phương chưa từng kết hôn. Tôi hi vọng độc giả hiểu rằng, một cuộc thi nghiêm túc như cuộc thi Siêu mẫu thì những tin đồn sai sự thật thực sự là không phù hợp. Tôi cũng mong báo chí đừng quá mải mê chạy theo tin đồn giật gân câu khách làm ảnh hưởng tới người khác, làm độc giả hiểu sai về cuộc thi và những thí sinh của chúng tôi, cụ thể trường hợp này là Vương Thu Phương. Chỉ vì thấy mấy cái ảnh cưới của cô ấy trên mạng mà đưa tin là cô ấy đã cưới chồng thì quả là không ổn! Mọi chuyện đã sáng tỏ, hi vọng Thu Phương sẽ được khán giả yêu mến, cổ vũ để cô ấy phát triển nghề nghiệp.”

 

Bài: V.N

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Source: Báo Dân Trí

Share your thoughts, post a comment.

(required)
(required)

Note: HTML is allowed. Your email address will never be published.

Subscribe to comments