Skip to content

30 Tháng Chín, 2011

Người đẹp Lan Hương: “Rất khó tính trong việc chọn thuốc cho con”

Đã rất lâu rồi không thấy Tố Uyên (phim Lập trình cho trái tim) xuất hiện trong các chương trình giải trí. Lan Hương muốn dành nhiều thời gian và tâm trí hơn cho gia đình, đặc biệt là về vấn đề sức khỏe. Cô cho biết, mình rất khó tính trong việc chọn thuốc cho con.

  

Không lựa chọn cuộc sống nghệ sỹ, sau cuộc thi HHVN 2004, Lan Hương về đầu quân cho FPT với vai trò thư ký vì ước mơ của cô là có một gia đình ấm áp, hạnh phúc. Trở lại bất ngờ với vai Tố Uyên rất thành công trong “Lập trình cho trái tim” nhưng gần đây Lan Hương không xuất hiện nhiều trong các chương trình giải trí nữa.

 

Chào Lan Hương, lâu rồi ko thấy Hương xuất hiện trước công chúng, lý do có phải hiện giờ Hương đang dành hết thời gian của mình cho gia đình và đặc biệt là bé Khánh An?

 

Vâng, đúng là hiện giờ Hương đang tập trung chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Hương quan niệm đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm nên việc chăm sóc sức khỏe gia đình là quan trọng nhất. Vì vậy thời gian này Hương muốn dành nhiều thời gian hơn cho bé.

 

Chăm sóc em bé chắc là rất vất vả phải không? Lần đầu làm mẹ, hẳn Lan Hương cũng gặp nhiều khó khăn? Khó khăn lớn nhất của Hương là gì?

 

Cười cười. Hương đã chuẩn bị rất lâu trước khi bé Bống chào đời, nên cũng không bỡ ngỡ lắm. Bống ra đời cả nhà rất vui, ông bà nội ngoại đều tranh chăm cháu nên Hương không vất vả lắm. Chỉ những lúc Bống ốm thì cả nhà mới nháo nhác thôi!

 

Khó khăn lớn nhất của Hương cũng chính là những lúc Bống ốm. Mặc dù đã tham khảo khắp nơi nhưng càng tham khảo lại càng loạn, không biết dùng gì là an toàn cho bé cả. Nhìn con sốt, ho, Hương xót lắm nhưng dùng gì cũng sợ. Khắp nơi đều là thông tin thuốc này thuốc kia không dùng được cho trẻ dưới 2 tuổi nên Hương cũng hoảng nữa.

 

May mà tìm được siro ho cảm Ích Nhi có thành phần thảo dược lại an toàn cho trẻ sơ sinh. Thuốc này do một chuyên gia là PGS-TS Nguyễn Văn Bàng, Phó trưởng khoa Nhi, BV Bạch Mai giới thiệu trong chương trình sức khỏe VTV2 nên Hương mới an tâm được. Trông Hương thế này nhưng khó tính lắm đấy, đặc biệt là vấn đề sức khỏe. Trộm vía Khánh Bống nhà Hương hợp thuốc nên khỏi nhanh.

 

Bé nhà mình khi cho uống thuốc cũng vất vả lắm, không biết Bống thế nào?

 

Ban đầu Bống cũng khó tính lắm, cứ ngậm thuốc rồi lại nhè ra. Nhưng sau khi Hương đổi sang dùng siro Ích Nhi, trộm vía Bống uống ngon lành. Bây giờ thấy lọ thuốc trên tủ còn đòi mẹ lấy cho uống cơ, phải nghiêm mặt mắng mới thôi đòi. Nhiều lúc Bống ngoan mà nhiều lúc cũng hư lắm. Còn chưa đầy một tuổi mà đã lanh lắm rồi í.

 

Cho tới bây giờ Hương tự hào nhất khả năng gì của Bống?

 

Nếu là Bống thì cái gì Hương cũng tự hào cả (cười). Nhưng có lẽ nhất thì là Bống đi điệu nghệ lắm rồi. Mới 11 tháng 3 ngày Bống đã có thể tự đi khắp nhà trên bàn chân nhỏ của mình. Tự định hướng, rẽ, xoay, quay lại rất chuyên nghiệp. Giờ Bống đã có thể tự đi lấy đồ chơi mình thích và trộm vía là cả nhà vất vả hơn rồi (cười).

 

Chắc Bống có năng khiếu giống mẹ đây mà. Sắp tới mẹ Bống có dự định gì không?

 

Mẹ Bống vẫn đang là nhân viên văn phòng mà (cười). Chắc trong thời gian gần thì Hương không thể tham gia các dự án dài hơi, nhưng cũng sẽ không bỏ nghệ thuật đâu. Gần đây nhất thì hai mẹ con Hương vừa chụp mẫu cho một hãng thời trang cho mẹ và bé. Bống lên hình trông cũng chuyên nghiệp lắm đấy. Hi vọng mấy năm nữa hai mẹ con có thể cùng đóng phim. Mong là lúc đó mọi người chưa quên Hương (cười).

 

Chắc chắn là không quên đâu. Bống được Hương chăm sóc và đào tạo kỹ lưỡng như vậy chắc chắn sẽ rất hứa hẹn. Cám ơn Hương, chúc gia đình Hương luôn mạnh khỏe, hạnh phúc.

 

Kiều Ngọc

Source: Báo Dân Trí

Share your thoughts, post a comment.

(required)
(required)

Note: HTML is allowed. Your email address will never be published.

Subscribe to comments