Skip to content

27 Tháng Chín, 2011

“Hoa hậu dao kéo xứ Hàn” sắp lên xe hoa

(Dân trí) – Cựu hoa hậu kiêm diễn viên nổi tiếng xứ Hàn Park Shi Yeon đã bất ngờ thông báo với người hâm mộ và giới truyền thông kế hoạch kết hôn của cô, hôm qua 26/9. Người đẹp cho biết, vào tháng 11 tới, cô sẽ làm đám cưới tại khách sạn Hyatt ở Seoul. >> Hành trình tới “thiên nga” của người đẹp dao kéo Park Shi Yeon >> Hoa hậu “dao kéo” Park Shi Yeon khoe “chân dài”

Park Shi Yeon được các đạo diễn và người hâm mộ biết tới sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu tại Hàn Quốc.

 

Với lợi thế là ngoại hình đẹp, Park Shi Yeon đã nhanh chóng lọt và mắt xanh của các đạo diễn phim truyền hình. Cô góp mặt trong khá nhiều bộ phim được trình chiếu tại Việt Nam, tiêu biểu trong số đó phải kể tới My Girl, Coffee House, Story of a Man.

 

Người đẹp này cũng từng bị cư dân mạng “bóc mẽ” là sản phẩm phẫu thuật thẩm mỹ khi một loạt hình ảnh thời trung học cũng như khi tham gia cuộc thi Hoa hậu của cô được tung lên mạng và trở thành chủ đề bàn tán suốt thời gian dài.
 
Park Shi Yeon sẽ lên xe hoa với một người đàn ông làm việc ngoài làng giải trí vào tháng 11 tới.

 

Park Shi Yeon từng có chuyện tình đẹp và tiêu tốn nhiều giấy mực của báo giới với nam ca sĩ kiêm diễn viên Eric. Cặp đôi này chia tay sau gần 3 năm hò hẹn. Sau chuyện tình không thành với Eric, Park Shi Yeon trở nên kín tiếng hơn với chuyện tình cảm. Do vậy, việc cô bất ngờ thông báo kết hôn khiến người hâm mộ rất ngạc nhiên và sững sờ.

 

Được biết, Park Shi Yeon sẽ lập gia đình với một người làm việc ngoài làng giải trí. Đám cưới của họ sẽ được tổ chức vào ngày 19/11 tới tại khách sạn sang trọng Hyatt ở Seoul (Hàn quốc). Theo công ty quản lý của cựu hoa hậu, chồng tương lai của Park Shi Yeon là một nhân viên văn phòng bình thường tại một công ty chứng khoán. Cặp đôi này bắt đầu hò hẹn từ khoảng tháng 3 vừa rồi.

 

Thông qua người quản lý của mình, Park Shi Yeon đã gửi lời tới người hâm mộ: “Tôi rất tiếc khi phải thông báo chuyện hôn sự của mình qua thông cáo báo chí như thế này. Tôi muốn xây dựng một gia đình kiểu mẫu thật hạnh phúc và đầm ấm. Tôi sẽ cố gắng hết mình. Hi vọng, các bạn sẽ chúc phúc cho tôi”.
 
Người hâm mộ bất ngờ trước quyết định lập gia đình của “người đẹp dao kéo”.

 

Hiện tại, Park Shi Yeon đang bận rộn với một bộ phim điện ảnh có tên là Scent of a Woman cùng hai đồng nghiệp là Park Hee Soon và Joo Sang Wook. Theo kế hoạch, bộ phim sẽ trình làng vào năm tới.
 
Người đẹp dao kéo hiện chưa thông báo cụ thể việc cô có quyết định chia tay với làng giải trí sau khi kết hôn hay không. Trước Park Shi Yeon, những người đẹp khác của làng giải trí như Lee Young Ae, Kim Hee Sun, Go So Young đều rút lui khỏi giới giải trí mà không đưa ra thông báo chính thức sau khi lập gia đình.
 
Sự nghiệp điện ảnh của Park Shi Yeon hiện đang phát triển thuận lợi.

 

Mi Vân

Theo Osen

Source: Báo Dân Trí

Share your thoughts, post a comment.

(required)
(required)

Note: HTML is allowed. Your email address will never be published.

Subscribe to comments