Skip to content

23 Tháng Chín, 2011

Thoát y không có gì là bệnh hoạn

Thoát y không có gì đáng kinh tởm và bệnh hoạn, thời phong kiến thoát y vẫn dành để phục vụ cho các vua chúa và các vị khách. Ngày nay, các siêu mẫu bikini quốc tế vẫn luôn cảm thấy hãnh diện và tự hào hơn chị em về nghề nghiệp của mình. >Sốc vì chồng bảo xem thoát y là bình thường

From: N.V.L.
Sent: Friday, September 23, 2011 11:08 AM

Nếu Nhung nghĩ “bình thường” là không quan trọng thì không đến nỗi phải sốc, nhưng nếu nghĩ “bình thường” là mỗi ngày thì rất đáng sốc, bởi vì chồng Nhung làm sao có nhiều tiền để xem thoát y mỗi ngày tại các quán karaoke ôm. Và một người đàn ông thích xem thoát y mỗi ngày là một người không bình thường, vì một người bình thường ai cũng biết ngán.

Khái niệm “sạch sẽ” của Nhung khá mâu thuẫn, bởi vì như Nhung viết mình không là người yêu đầu tiên của chồng, do vậy chắc chắn Nhung không thể là người nhận được sự ngọt ngào trong sáng nhất của chồng trong tình yêu.

Thoát y không có gì đáng kinh tởm và bệnh hoạn, thời phong kiến thoát y vẫn dành để phục vụ cho các vua chúa và các vị khách. Ngày nay, các siêu mẫu bikini quốc tế vẫn luôn cảm thấy hãnh diện và tự hào hơn chị em về nghề nghiệp của mình. Một việc bị xã hội lên án, thậm chí bị phạt khi bị phát hiện, vẫn diễn ra bình thường hàng ngày quanh ta, ví dụ mãi dâm.

Ngay khi đã có gia đình, người chồng (hoặc vợ) vẫn có ham muốn tình dục với người khác, vì đó là bản năng của con người. Chỉ có sức mạnh của tình yêu mới giữ gìn được sự chung thủy. Khi các cô gái thoát y, chồng Nhung có thể không xem bằng cách nhắm mắt lại hoặc bỏ đi WC, nhưng theo tôi nghĩ sức mạnh của tình yêu với Nhung chưa đủ để giúp anh làm được điều đó.

Cuối cùng chúc Nhung cố gắng để có được tình yêu đủ sức mạnh giúp chồng vượt qua mọi cám dỗ xung quanh.

Thân.

Source: Báo VNExpress

Share your thoughts, post a comment.

(required)
(required)

Note: HTML is allowed. Your email address will never be published.

Subscribe to comments