Skip to content

22 Tháng Chín, 2011

Cơ hội học bổng ngành thiết kế thời trang tại Anh

Một trong những trường đào tạo thiết kế thời trang có uy tín là Đại học Northumbria (Anh) có chi nhánh tại Việt Nam là Học viện thời trang London Hà Nội.


Khởi đầu vững chắc tại Việt Nam

Vừa qua, nhà trường đã long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp cho sinh viên và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng mọi người, đặc biệt là những ai quan tâm và yêu thích thời trang.

Cơ hội học bổng ngành thiết kế thời trang tại Anh

Sinh viên rạng rỡ trong ngày nhận bằng,chuẩn bị bước sang trang mới trong sự nghiệp

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu du học ngày càng nhiều, tuy nhiên sống và học tập xa nhà có rất nhiều khó khăn và tốn kém, vì vậy nhiều bạn đã lựa chọn cho mình khởi đầu an toàn là du học tại chỗ với chi phí hợp lý và nhận bằng có giá trị quốc tế.

Cơ hội học bổng ngành thiết kế thời trang tại Anh

Các tân sinh viên tràn ngập bao niềm vui và hy vọng trong năm học mới

Bạn Tuyết Anh tân sinh viên Học viện thời trang London cho biết: “Mình đã tìm hiểu rất nhiều nơi dạy thiết kế thời trang, nhưng đây là nơi mình yên tâm nhất về chất lượng đào tạo và bằng cấp. Sau khi tốt nghiệp mình có thể du học chuyển tiếp sang Anh. Như vậy vừa tiết kiệm vừa đạt được mục tiêu học tập như mong muốn”.

Học bổng du học Anh quốc

Nhằm tìm kiếm và khuyến khích những bạn trẻ có khả năng và đam mê với nghề thiết kế thời trang, Học viện thời trang London mỗi năm đều có các chương trình học bổng dành cho sinh viên tài năng. Học bổng được trao dựa vào kết quả học tập trung học phổ thông (học lực khá, giỏi), khả năng sáng tạo của học viên trong lĩnh vực thiết kế thời trang và thư giới thiệu của thầy/cô hiệu trưởng, hiệu phó, thầy cô giáo hoặc ban lãnh đao/ tổ chức các cuộc thi về thiết kế. Học bổng toàn phần sẽ bao gồm toàn bộ học phí cho chương trình học toàn thời gian Văn bằng nghề nghiệp – Thiết kế và Công nghệ Thời trang tại Học viện Thời trang London (Hà Nội).

Đặc biệt, khi theo học năm thứ nhất ở trường, bạn vẫn có cơ hội đoạt tiếp học bổng du học Anh quốc. Học bổng được trao căn cứ vào kết quả và quá trình học tập của sinh viên. Tiêu chí lựa chọn sẽ là sinh viên có tiến bộ nhiều nhất trong suốt các kỳ học tiếp theo tại trường.

Cơ hội học bổng ngành thiết kế thời trang tại Anh

Bạn Vũ Tá Linh – sinh viên có kết quả học tập xuất sắc năm học đầu tiên đã nhận được học bổng Travel Scholarship tới Trường Đại học miền Tây nước Anh

Quan trọng hơn cả là Học bổng du học năm cuối lấy bằng Cử nhân thiết kế thời trang tại Anh quốc dành cho sinh viên xuất sắc của năm. Điều kiện để trở thành chủ nhân của xuất học bổng này là dựa vào tinh thần, thái độ, kết quả học tập tại học viện và khả năng công hiến, sáng tạo của bạn cho lĩnh vực thời trang.

Cơ hội học bổng ngành thiết kế thời trang tại Anh

Ông David Caine – Đại diện Trường Đại học miền Tây nước Anh trao giải thưởng học bổng du học Anh quốc cho bạn Nguyễn Ngọc Dũng

Chính vì những hỗ trợ tích cực đó giúp sinh viên đạt được bằng cấp như mong muốn nên Học viện thời trang London đã được nhiều bậc phụ huynh và các bạn trẻ lựa chọn để làm bước đệm khởi đầu cho sự nghiệp trong tương lai.

Thông tin liên hệ và tư vấn làm hồ sơ xét học bổng:

Học viện thời trang London

48 Tô Ngọc Vân, Hà Nội

pv

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Share your thoughts, post a comment.

(required)
(required)

Note: HTML is allowed. Your email address will never be published.

Subscribe to comments