Skip to content

23 Tháng Tám, 2011

Quang Mẫn: ‘Tuấn Hưng còn hơn là một người anh’

Sau album đầu tay “Tìm lại hạnh phúc”, nhạc sĩ Quang Mẫn tiếp tục hợp tác với ca sĩ Tuấn Hưng cho ra album single “Anh sẽ vui… nếu”


Quang Mẫn: 'Tuấn Hưng còn hơn là một người anh'

– Mẫn có thể kể về những chuẩn bị trong album này, và anh Hưng đã giúp đỡ gì cho Mẫn. có phải 2 người la anh em kết nghĩa?

– Thật ra thì ý tưởng bài hát Anh sẽ vui… nếu nảy sinh từ một cuộc nói chuyện giữa hai anh em. Cả hai đều cho rằng, đôi khi nhìn người mình yêu có được hạnh phúc thì đối với mình cũng thấy vui. Single gồm 3 bài hát mà Mẫn rất tâm đắc. Đặc biệt mình nhận được sự giúp đỡ hết lòng của người anh trai kết nghĩa là ca sĩ Tuấn Hưng, anh hướng dẫn cho Mẫn trong việc thu âm, hòa âm, mix bài để làm sao có được một sản phẩm tốt nhất, anh cũng là người đã dìu dắt mình trong những bước đi đầu tiên trên con đường nghệ thuật. Mẫn cảm thấy hạnh phúc và may mắn vì điều đó.

Quang Mẫn: 'Tuấn Hưng còn hơn là một người anh'

– Sỡ hữu chất giọng tốt và ngoại hình sáng, Mẫn dự định sẽ tấn công showbiz ở phân khúc thị trường nào? Bạn có định lấn sân sang điện ảnh không?

– Vẫn sẽ là hình ảnh một nhạc sỹ hát những ca khúc do chính mình sáng tác. Ở vai trò nhạc sỹ hay ca sỹ thì điều Mẫn mong muốn nhất là những sản phẩm âm nhạc của mình đến gần hơn với khán giả. Đáng lẽ mình sẽ tham gia một bộ phim truyền hình nhiều tập, tuy chỉ là vai thứ chính nhưng Anh Hưng khuyên tạm thời không nên ôm đồm nhiều việc, tập trung cho chuyên môn nghề nghiệp của mình trước. Đến khi mọi người đã đón nhận Quang Mẫn là một ca sĩ – nhạc sĩ thì chuyện bén duyên với điện ảnh sẽ tốt hơn là ngay bây giờ.

Quang Mẫn: 'Tuấn Hưng còn hơn là một người anh'

– Sau khi hợp tác với Minh Tuyết, Tuấn Hưng, Mẫn có kế hoạch hợp tác với ca sĩ nào nữa không? Những dự định của anh sau single này?

– Sau Single Anh sẽ vui… nếu, Mẫn đang chuẩn bị cho Album Vol2, là một sản phẩm âm nhạc mang tính xã hội đầy ý nghĩa. Mẫn đang hoàn tất phần Audio của sản phẩm này, hy vọng những gì đã và đang làm sẽ nhận được sự ủng hộ từ các bạn. Hãy cho cái tên Quang Mẫn ở một ngăn nhỏ trong trái tim của các bạn nhé!

Quang Mẫn: 'Tuấn Hưng còn hơn là một người anh'
Quang Mẫn: 'Tuấn Hưng còn hơn là một người anh'

Mời các bạn cùng nghe và bình luận góp ý cho single của Quang Mẫn

pv

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Share your thoughts, post a comment.

(required)
(required)

Note: HTML is allowed. Your email address will never be published.

Subscribe to comments