Skip to content

20 Tháng Tám, 2011

Cười với mạng

TTC – Mạng… đè Nhà giàu cũng khổ Không khổ sao được khi “nhất cử nhất động” trên đường đến trường thi của các quý tử đều liên tục được cập nhật trên các trang thông tin. Một quý tử ở TP.Hải Dương do “dại khờ” đi thi bằng siêu xe Bentley (trị giá cả chục tỷ đồng) nên lọt vào tầm ngắm của các tay phóng viên soi mói.

Cười với mạng

Đến khi có kết quả thi đại học (xui xẻo anh chàng chỉ đạt 5 điểm cho 3 môn), một số trang mạng xã hội đã hí hửng tương ngay kết quả trước khi “tin buồn” kịp đến tai gia đình cậu. Một thiếu gia khác ở tỉnh Lạng Sơn, vì tới trường thi bằng chiếc Lexus (có tài xế riêng) mà điểm thi của chàng cũng được nhiều người trông đợi. Kết quả thi có “vớt vát” hơn quý tử trên đôi chút, 7 điểm cho 3 môn, nhưng thiếu gia này cũng chẳng may mắn hơn khi trên mạng đầy rẫy những lời đàm tiếu về sự tỷ lệ nghịch giữa cái giàu và học thức của mình. Đúng là nhiều khi “nhà giàu cũng phải khóc”!

VINCENT PHẠM

Soi tít, tựa

* Xuân Nghi “nổi loạn” tuổi 17 là tít của chùm ảnh ca sĩ Xuân Nghi trên ngoisao.net đăng ngày 14-7-2011, nhưng nội dung bên trong thì ghi: “Xuân Nghi trở nên chững chạc và người lớn hơn sau khoảng thời gian học tập ở xứ người”. Lời bình: “Hồn Trương Ba, da hàng thịt” chắc?

* Cáp kết nối Apple gồm một đống thứ bên trong – Tít của một bản tin trên laodong.com ngày 1-7-2011.

Lời bình: Cái gì lại không có “một đống thứ bên trong”? Ngôn ngữ bình dân hỉ! * Đề Văn dễ, 310 thí sinh bỏ thi

– Tít bài trên dantri.com ngày 29-6-2011.

Lời bình: Sao kỳ vậy? Đề dễ mà có đến 310 thí sinh bỏ thi? À, thì ra đầu Ngô gắn với mình Sở.

 

“Văng hoá” phỏng vấn

Cô bé người mẫu 14 tuổi B.T luôn phải đối mặt với những văn phong “văng mạng” của những nhà báo mạng:

* Phỏng vấn của trang Xzone ngày 23- 6-2011:

– Gần đây có thông tin cho rằng em đã can thiệp dao kéo vào vòng một, bởi số đo này của em bỗng nhiên thay đổi nhanh chóng chỉ sau thời gian ngắn. Em có muốn giải thích về điều này? (!?)

– Sau sự cố “lộ hàng”, em khắc phục nó như thế nào?

– Nếu nhận được lời mời chụp đồ tắm, em có nhận lời?

 

* Trang Phunuonline ra ngày 7-6-2011 mô tả về vẻ đẹp của B.T nghe phát ớn: Đang ở độ tuổi phát triển về sắc vóc, nhưng gần đây Bảo Trân xuất hiện trong một chương trình với vòng một “nảy nở” ngỡ ngàng, khác hẳn với vóc dáng của siêu mẫu tuổi teen ngày nào. Vòng một vượt mặt các đàn chị không còn tuổi lớn!

 

“Chuyện lọa” trên net

Sợ con gái đi học xa, mua nguyên trường học

Theo Sina.com, khi nghe tin ngôi trường tư Mill ở Potterne, Wilts nước Anh, nơi con gái ba tuổi đang học, phải đóng cửa vào cuối học kỳ, anh Matt Hill rất buồn. Lo con gái phải đi học xa, đại gia 38 tuổi này cùng Dave Stanley, một đối tác kinh doanh, đề nghị mua lại ngôi trường. Mức giá mà hai người đưa ra là một triệu bảng Anh và ngay lập tức được Ban giám hiệu nhà trường chấp thuận. Trường có 65 học sinh từ 2 đến 11 tuổi.

Web lạ

www.worst-jobs.com – trang web kỳ quặc này có tất tần tật những thứ gì liên quan đến những công việc được cho là tồi tệ nhất. Có thể thấy trên trang đầy đủ những hạng mục như công việc tồi tệ cho đàn ông, đàn bà, trẻ em; những việc nguy hiểm nhất, trả lương bèo bọt nhất… Trang còn có cả những trích dẫn, tranh biếm, và cả chuyện vui liên quan đến nghề nghiệp.

Lý do trang web này ra đời: “Nếu bạn đang làm một công việc mà bạn cho rằng tệ hại nhất trên đời, thì biết đâu, sau khi vào trang web này, bạn sẽ nghĩ lại, hóa ra việc mình đang làm không đến nỗi nào. Sếp tuy có khó chịu, nhưng làm sếp, ai mà chả thế. Việc của bạn ngốn nhiều thời gian, nhưng có những việc còn ngốn nhiều thời gian của bạn hơn”

VINCENT PHẠM

 

 

Tuổi Trẻ Cười số 434 (15-08-2011)  hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

Chúc bạn đọc có thật nhiều thời gian thư giãn thoải mái!

Source: Báo Tuổi Trẻ

Read more from Tin tức

Share your thoughts, post a comment.

(required)
(required)

Note: HTML is allowed. Your email address will never be published.

Subscribe to comments