Skip to content

13 Tháng Tám, 2011

Ngày hội thông tin tuyển sinh cho học sinh đạt điểm sàn ĐH trở lên

Vào 9h00 ngày 13/8/2011, Trung tâm Nghiên cứu Quản lý Quốc tế, Trường ĐH Kinh tế-ĐHQGHN phối hợp với trường ĐH Benedictine, Hoa Kỳ tổ chức ngày hội thông tin tuyển sinh chương trình “Cử nhân liên kết 2+2 ngành Kinh tế và Kinh doanh quốc tế” dành cho các học sinh đạt điểm sàn ĐH trở lên.

Được ĐH Quốc gia Hà Nội kiểm duyệt và cho phép, chương trình Cử nhân liên kết 2 + 2 ngành Kinh tế và Kinh doanhquốc tế giữa Trường ĐH Kinh tế – ĐHQGHN và Trường ĐH Benedicitne, Hoa Kỳ sẽ là một lựa chọn phù hợp cho các bậc vị phụ huynh và các em học sinh còn đang bối rối vì chưa biết sẽ lựa chọn trường đại học nào cho NV2 khi có nguy cơ trượt NV1.  

Chỉ với 630 triệu đồng (tương đương 30.950 USD) cho 2 năm học tại Việt Nam và 2 năm tại Mỹ, chương trình mở ra cho các em cơ hội học tập trong một môi trường mang tầm quốc tế và nghề nghiệp tương lai như: Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế quốc tế, Marketing v.v.. Ngoài ra, các em có thể đăng ký học thêm chuyên ngành kép và học liên thông một năm lấy bằng Thạc sĩ của Đại học Benedictine, Hoa Kỳ.

Điều kiện đầu vào của chương trìnhlà các em học sinh có điểm sàn đại học, trình độ Tiếng Anh tương đương IELTS 4.0 hoặc qua kiểm tra trình độ Tiếng Anh đầu vào.

Dự Ngày hội thông tin, các bậc phụ huynh và các em học sinh sẽ cập nhật được nhiều thông tin bổ ích về chất lượng, phương pháp đào tạo của trường và các yếu tố cần thiết mà các bậc phụ huynh và các em học sinh cần chuẩn bị trước khi tham gia khóa học. Mọi thắc mắc, băn khoăn, lo lắng của các vị phu huynh và các em học sinh sẽ được đại diện hai trường cùng với Ban tư vấn chương trình trực tiếp giải đáp tại hội trường.

Ngoài ra, khi đăng ký tham dự Ngày hội thông tin tuyển sinh, các em học sinh còn có cơ hội thi thử EILTS miễn phí tại Trung tâm Tiếng Anh CleverLearn.

Ngày hội Thông tin tuyển sinh diễn ra vào:

Thời gian: 9h00 sáng ngày 13/8/2011
Địa điểm: Hội trường 801, tầng 8, nhà E4 trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN – 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội. 

Quý vị phụ huynh và các em học sinh quan tâm đến chương trình xin vui lòng đăng ký tại:

Trung tâm Nghiên cứu Quản lý Quốc tế, trường ĐH Kinh tế, ĐHQGHN
Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà VAS, khu đô thị Mỹ Đình 1, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 04 6 287 1982;  Hotline: 0984 778 056; 

Source: Báo Dân Trí

Share your thoughts, post a comment.

(required)
(required)

Note: HTML is allowed. Your email address will never be published.

Subscribe to comments