Skip to content

12 Tháng Tám, 2011

Cận cảnh Dell Vostro 1450

Nếu như trước kia giới nhân viên văn phòng yêu thích dòng Dell Vostro bởi thiết kế vỏ nhôm mạnh mẽ thì nay với dòng sản phẩm Vostro 1450 và 1550 mới, Dell đã có một số thay đổi trong thiết kế làm phong phú hơn sự lựa chọn của người dùng cùng mức giá dễ chịu hơn.

Thiết kế thân thiện

 

Dòng sản phẩm Vostro vỏ nhôm như V3400, 3450…luôn được đánh giá cao về thiết kế nhưng ở một góc độ nào đó còn trở ngại bởi mức giá đặc biệt đối với những nhân viên văn phòng mới đi làm. Vì thế, Dell đã đột phá bằng cách làm mới dòng sản phẩm này bằng Vostro 1450 và 1550 với chất liệu vỏ nhựa chống lưu lai dấu vân tay nhưng vẫn giữ phong cách mạnh mẽ đặc trưng bằng những đường kẻ sọc cá tính. Bên cạnh đó, phần pin máy được làm hơi nhô ra phía sau tiện lợi cho việc di chuyển và đi lại.

 
Dell Vostro 1450 mới

 

Các chi tiết khác như bàn phím Chiclet, touchpad vẫn giữ được nét thời trang cùng sự tiện lợi. Bàn phím rộng rãi và rất êm tay khi thao tác, dễ dàng nhập liệu ở tốc độ cao mà không có hiện tượng dính chữ. Touchpad đa điểm với độ nhám vừa phải không có hiện tượng bị trượt hay mất kiểm soát vị trí chuột. Màn hình Vostro 1450 rộng 14.1inch độ phân giải HD 1366x768px sáng và rõ nét.

 
Vostro 1450 với bàn phím Chiclet và Touchpad đa điểm.
 

 

Các kết nối phổ thông như HDMI, USB 2.0, LAN, đầu đọc thẻ nhớ, jack cắm tai nghe, micro, kết nối Bluetooth chuẩn 3.0 cho tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh gấp 8 lần trước kia.

 

Tăng lực hiệu suất công việc và giải trí

 

Vostro 1450 hướng đến đối tượng người dùng quan tâm đến hiệu quả giải quyết công việc. Vi xử lý Core i3-2.1Ghz thuộc thế hệ thứ 2 cho tốc độ xử lý hiệu quả công việc vượt trội hơn khoảng 17% đặc biệt là đối với các xử lý đa nhiệm. Trong lần cải tiến vi xử lý lần này Intel đã không quên làm mới cho card đồ họa Intel HD của mình mang đến khả năng xử lý hình ảnh mượt mà, đặc biệt khi xử lý hình ảnh từ các phim HD chất lượng cao.

 
Giải quyết nhu cầu công việc và giải trí với Dell Vostro 1450
 
 

Ngoài việc xử lý công việc hay giải trí cá nhân, Dell Vostro 1450 còn cung cấp thêm giải pháp chia sẻ công việc hay giải trí cho nhiều người cùng một lúc thông qua kết nối HDMI đến các màn hình lớn như TV, máy chiếu. Vostro 1450 còn sử dụng công nghệ Intel WiDi giúp truyền tải dữ liệu không dây từ máy tính đến máy chiếu hay TV mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và tiện lợi hơn.

 

Dell Vostro 1450 được bán với giá 12,000,000đ.
 
PV

Source: Báo Dân Trí

Share your thoughts, post a comment.

(required)
(required)

Note: HTML is allowed. Your email address will never be published.

Subscribe to comments