Skip to content

12 Tháng Bảy, 2011

Ngành thiết kế trường Arena Multimedia thu hút giới trẻ

Ngày 11-12/7/2011, kỳ thi tuyển sinh đầu vào chuyên ngành Thiết kế Mỹ thuật Đa phương tiện của trường Arena Multimedia cũng đã thu hút sự tham gia của hàng trăm thí sinh.


Ngành thiết kế trường Arena Multimedia thu hút giới trẻ

Năm nay, các thí sinh dự thi khối về ngành thiết kế cũng tăng đáng kể. Điều đó chứng tỏ thiết kế đang là một trong những lĩnh vực hấp dẫn với nhiều bạn trẻ. Với sự phát triển của công nghệ, thiết kế được mở rộng hơn và được biết đến với lĩnh vực thiết kế mỹ thuật đa phương tiện.

Thiết kế mỹ thuật đa phương tiện được hiểu là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ, máy tính và nghệ thuật. Nếu bạn có một chút trí tưởng tượng phong phú, một chút cảm quan nghệ thuật và quan trọng là sự đam mê thì bạn luôn được chào đón tại thế giới sôi động, muôn màu muôn vẻ của mỹ thuật đa phương tiện. Tham gia vào lĩnh vực này, các bạn trẻ sẽ có nhiều lựa chọn, nhiều hóa thân vào những chuyên ngành khác nhau như chuyên viên thiết kế đồ họa, chuyên viên thiết kế 3D, chuyên viên thiết kế nội thất, Giám đốc sáng tạo, Giám đốc mỹ thuật… Đây cũng là một trong những lĩnh vực có có nhu cầu nhân lực cao với mức lương khởi điểm trung bình khoảng 400 USD.

Theo thống kê từ Báo cáo tổng kết sau hội nghị Tuyển sinh Toàn quốc của Bộ GD – ĐT, có 57% sinh viên sau khi ra trường phải học thêm ngành khác do chuyên môn đã học không phù hợp, 50% số lượng sinh viên tại các trường ĐH không có hứng thú với ngành nghề mình đang học. Vì vậy, với những đổi mới trong mô hình giáo dục, sự phát triển của nhiều ngành nghề đa dạng và phong phú hơn như thiết kế mỹ thuật đa phương tiện, tỷ lệ này có thể sẽ giảm xuống và đảm bảo cho các bạn trẻ tìm được con đường xây dựng sự nghiệp phù hợp nhất.

Trường Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia với chương trình đào tạo theo mô hình mới và chuẩn Quốc tế giúp các bạn có cơ hội được tiếp cận với những kiến thức hiện đại nhất, được đào tạo bài bản và chuyên sâu.

Năm 2011, chỉ tiêu tuyển sinh là 1500 sinh viên với chuyên ngành thiết kế mỹ thuật đa phương tiện. Các bạn có đam mê về công nghệ thông tin, thích nghệ thuật, thời trang, điện ảnh, mỹ thuật,… hoặc các sinh viên cùng chuyên ngành tại những trường ĐH – CĐ đều có thể đăng ký trở thành sinh viên của Arena và cơ hội được tham gia vào môi trường đào tạo chuyên nghiệp, tìm hiểu những kiến thức cơ bản cũng như được rèn luyện, thực hành và phát huy các kỹ năng thiết kế chuyên sâu.

Cùng đồng hành với các thí sinh trong kỳ thi tuyển ĐH – CĐ 2011, trường Arena Multimedia lập “Quỹ phát triển nguồn nhân lực Multimedia” với những hỗ trợ thiết thực về học tập, nghề nghiệp dành cho các bạn.

Nội dung “Quỹ phát triển nguồn nhân lực Multimedia”:

Học bổng 10.000.000 đồng cho tất cả thí sinh khi nhập học Arena Multimedia

Tặng khóa học chuyên ngành thiết kế “Mastering Multimedia Program” trị giá 12.000.000 đồng

Cam kết giúp sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Trường Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia

HCM: 212 – 214 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3; ĐT: (08) 39 300 824; Email: arena@aprotrain.com

HN: 80 Trúc Khê, Đống Đa; ĐT: (04) 3773 8108; Email: arena2@aprotrain.com

Website: http://www.arena-multimedia.vn

pv

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Share your thoughts, post a comment.

(required)
(required)

Note: HTML is allowed. Your email address will never be published.

Subscribe to comments