Skip to content

10 Tháng Bảy, 2011

Thanh Hoài trở lại sau 1 năm đầy tin đồn thổi

Trong thời gian vắng bóng sàn diễn để đi học, có không ít tin đồn về Thanh Hoài và “nặng” nhất là tin cô đã sinh con. Không mấy bận tâm về điều này, người đẹp đã trở lại đầy tự tin.


Thanh Hoài: 'Trong làng mẫu không có chuyện đổi ngôi'

Đang là một người mẫu sáng giá trên sàn catwalk, bỗng nhiên Thanh Hoài lại lặn mất tăm. Tại sao vậy?

– Tôi im lặng và mất tích để đi học về kinh doanh. Cũng có nhiều lời đồn đại về tôi trong thời gian này, khi mà mọi người thấy tôi vắng bóng quá lâu trong làng nghệ thuật. Nhưng tôi không quan tâm đến những tin đồn nhảm đó. Thời gian đi học ở Singapore tôi buồn và nhớ sàn diễn nhiều lắm. Nhưng nhớ không thể giải quyết được điều gì, vì tôi hiểu khi mình chọn một cơ hội này thì mình phải chấp nhận mất mát đi những cơ hội khác, không thể cùng một lúc làm hết và kham hết mọi thứ.

Hơn một năm qua, làng mẫu Việt đã có nhiều thay đổi đáng kể khi xuất hiện rất nhiều người mẫu trẻ. Khi bắt nhịp trở lại, bạn có cảm giác như thế nào?

– Đúng là có rất nhiều thứ thay đổi, và tôi cảm thấy hơi bất ngờ, bỡ ngỡ. Tuy nhiên, cũng thật may mắn là khi trở lại, tôi nhận được nhiều sự ủng hộ của bạn bè và đồng nghiệp, nhất là các bạn làm make-up. Hiện tại, tôi đã lấy lại được sự cân bằng. Các bạn trẻ hiện nay đúng là đẹp, cá tính nhưng không thể vì những yếu tố đó mà có sự lẫn lộn, khiến mọi người dễ nhầm lẫn người khác với tôi được. Tôi vẫn là một Thanh Hoài của sự tự tin, vững bước trên sàn diễn như ngày nào.

Thanh Hoài: 'Trong làng mẫu không có chuyện đổi ngôi'

Sự tự tin giúp Thanh Hoài luôn nổi bật trên sàn diễn.

– Bạn có sợ tuổi tác làm mình hụt hơi so với các đàn em?

– Thời gian không bao giờ ngừng lại và tuổi tác sẽ trôi đi rất nhanh nhưng tôi vẫn không vì điều đó mà sợ hụt hơi với các bạn trẻ. Đơn giản vì vị trí và đẳng cấp của tôi đã định hình trong lòng khán giả rồi. Các đàn chị trong nghề của tôi như Xuân Lan, Thanh Hằng… cho đến giờ phút này vẫn có thể đứng vững trên vị trí vedette. Tôi cũng xác định mình sẽ là người tiếp bước các đàn anh, đàn chị đi trước đó, vì quy luật của nghề tuy không nói ra nhưng ai cũng hiểu, phải có trên có dưới, có trước có sau rất rõ ràng. Có thể trong giới nghệ thuật sẽ xuất hiện thêm ngôi sao, nhưng chắc chắn, không bao giờ có chuyện sao đổi ngôi, sao này sẽ thay thế được sao khác, nhất là trong làng mẫu.

Để làm nóng tên tuổi, không ít người đẹp chẳng ngần ngại tạo dựng scandal hoặc chụp ảnh nude để gây chú ý. Thanh Hoài chọn cách nào để nổi tiếng?

Tôi chọn cách không ganh đua, không gây sóng gió vì bản thân tôi chỉ thích tạo dựng tên tuổi mình bằng chính năng lực và sự cố gắng. Tôi thích sống để mọi người yêu quý và khán giả không nhàm chán mình. Làm nghệ sĩ mà để khán giả chán ghét và cảm thấy nhàm chán thì cũng đáng lo lắm. Dĩ nhiên, tôi cũng sẽ có những cách riêng để khán giả không quên và yêu quý mình, như chăm chút đến sự xuất hiện của bản thân bằng phong cách riêng trên sàn diễn chẳng hạn.

Thanh Hoài: 'Trong làng mẫu không có chuyện đổi ngôi'

– Điều gì của sàn catwalk khiến bạn cảm thấy ngán?

– Sàn diễn không bao giờ làm cho người mẫu ngán ngẩm mà chỉ có những người làm cho người khác và khán giả ngán ngẩm mà thôi. Tôi vẫn nhìn thấy xung quanh mình nhiều người đồng nghiệp sống rất tốt và sống đúng với lương tâm nghề nghiệp. Họ thường rất âm thầm, không phô trương. Bên cạnh đó vẫn có một vài trường hợp sống theo kiểu ngược lại, thùng rỗng kêu to và tự cao quá mức. Chính vì điều đó mới khiến cho làng mẫu luôn ồn ào, nhốn nháo ở một góc, làm cho một số người, không chỉ riêng gì tôi, cảm thấy hơi ngán ngẩm.

– Một người đàn ông như thế nào thì dễ dàng chinh phục bạn?

Tôi chỉ cần một người đàn ông biết yêu thương và tôn trọng nghề nghiệp của tôi. Nếu yêu thương tôi, thì chắc chắn người đó sẽ luôn biết ga lăng, biết làm những điều để tôi vui và khi tôi buồn nhất, người đàn ông đó phải luôn là một bờ vai đáng tin tưởng. Hiện tại tôi may mắn có một tình yêu như thế, trong sáng và rất tuyệt vời.

Thanh Hoài: 'Trong làng mẫu không có chuyện đổi ngôi'

– Kế hoạch nghệ thuật gần nhất của bạn là gì?

– Tôi sẽ tiếp tục tham gia sàn diễn thời trang và nhận lời mời tham dự các event khi sắp xếp được thời gian. Sắp tới tôi cũng sẽ tham gia đóng phim, một vai diễn trong phim nhựa của đạo diễn Lưu Huỳnh. Tôi rất vui và rất cảm ơn vị đạo diễn vì anh đã tin tưởng và mời tôi tham gia vào phim của anh ngay sau khi tôi quyết định quay trở lại với nghệ thuật.

Trương Quốc Phong

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Share your thoughts, post a comment.

(required)
(required)

Note: HTML is allowed. Your email address will never be published.

Subscribe to comments