Skip to content

9 Tháng Bảy, 2011

UK Alumni Talk đầu năm của Hội đồng Anh

Alumni Talk tháng 1 chủ đề “Bí quyết học tập và trau dồi các kỹ năng phát triển nghề nghiệp qua các bậc học tại Anh”.

Chương trình nhằm đem lại cho sinh viên những kiến thức về phương pháp học tập tại Anh, cách lĩnh hội và phát triển các kỹ năng mềm, các kỹ năng mà các nhà tuyển dụng trên thế giới yêu cầu khi sống và học tập tại đây.

Nền giáo dục Anh không dạy bạn “nghĩ cái gì” mà là “nghĩ như thế nào”. Nói một cách khác, đó là nền giáo dục luôn chú trọng đến sự phát triển kỹ năng cho mỗi cá nhân, giúp cho các sinh viên tốt nghiệp có thể tự tin bước vào thị trường tuyển dụng vì đã được trang bị những kỹ năng mà các nhà tuyển dụng hàng đầu thế giới luôn yêu cầu.

Để tận dụng lợi thế đó của nền giáo dục hàng đầu thế giới, bạn cần phải biết phương pháp học tập như thế nào là hiệu quả nhất. Làm thế nào để quãng thời gian du học tại Anh sẽ đem lại cho bạn không chỉ những kiến thức thiết yếu mà cả những kỹ năng quan trọng như kỹ năng thu nhận kiến thức nhanh và hiệu quả, kỹ năng phân tích vấn đề, giải quyêt vấn đề từ những thông tin sẵn có, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục, kỹ năng chịu áp lực và làm việc với cường độ cao.

Tham gia chương trình có:

Tại Hà Nội: Tạ Thái Liên – Cựu sinh viên trường đại học London Metropolitan, thạc sĩ chuyên ngành truyền thông và marketing quốc tế. Liên đang phụ trách hoạt động truyền thông tại Công ty Savills Việt Nam.

Đặng Hương Giang: Cựu sinh viên trường kinh tế Chính trị London (LSE), cử nhân chuyên ngành tài chính kế toán. Cựu sinh viên trường đại học Aston, thạc sĩ chuyên ngành quản trị kinh doanh.

Nguyễn Hà Việt: Tốt nghiệp A-level của trường Ruthin với kết quả học tập xuất sắc và đạt nhiều giải thưởng như huy chương vàng giải toán toàn Anh năm 2009. Việt có kinh nghiệm làm việc part-time và internship tại nhiều công ty và tổ chức quốc tế như Citibank; Cathay Pacific Airways.

Tại TP HCM: Bạn Đặng Hoàng Uyên Thy – Cựu sinh viên đại học Birmingham, cử nhân chuyên ngành thương mại. Cựu sinh viên đại học Aston, thạc sĩ chuyên ngành quản trị Marketing. Thy có 5 năm học tập tại Anh từ bậc dự bị đại học đến thạc sĩ, có nhiều kinh nghiệm làm việc part-time và internship tại các công ty tại Anh và Việt Nam như PepsiCo International Việt Nam, Unilever Foodsolutions Việt Nam. Hiện Thy đang làm việc cho PricewaterhouseCoopers.

Hà Nội: 18h30 đến 20h ngày 11/1 tại phòng học 9 và 10 số 20 Thụy Khuê. Liên hệ: điện thoại 04 3843 6780 hoặc E-mail: educationuk@britishcouncil.org.vn.

TP HCM: 18h30 đến 20h ngày 11/1 tại khách sạn Norfolk, 117 Lê Thánh Tôn, quận 1. Liên hệ: điện thoại 08 3823 2862 hoặc E-mail: educationuk.hcmc@britishcouncil.org.vn

Chương trình được tài trợ bởi đại học Central Lancashire, East Anglia và West of England.

(Nguồn: Hội đồng Anh)

Source: Báo VNExpress

Share your thoughts, post a comment.

(required)
(required)

Note: HTML is allowed. Your email address will never be published.

Subscribe to comments