Skip to content

9 Tháng Bảy, 2011

Giăng ‘bẫy tình’ đại gia đồng tính cướp tài sản

Không nghề nghiệp nhưng muốn có tiền ăn chơi, Đăng vờ có nguồn cung cấp “mỹ nam” cho những người đồng tính giàu có. Khi các đại gia ham của lạ đến khách sạn, Đăng cùng đồng bọn xông ra cướp sạch tài sản.

Ngày 12/1, TAND TP HCM đã tuyên phạt Huỳnh Hải Đăng (34 tuổi) 15 năm tù, Vũ Văn Hinh (29 tuổi) 14 năm cùng về tội “cướp tài sản”. Liên quan đến vụ án, 3 bị cáo khác phải nhận 7-11 năm tù cũng về tội trên.

Theo cáo trạng, giữa năm 2008, Đăng bị TAND TP HCM kết án 2 năm tù về tội “tàng trữ trái phép chất ma túy” nhưng chưa chấp hành hình phạt. Thời gian chờ thi hành án, gã thường lui tới những chốn ăn chơi để “giải khuây” nên biết có nhiều người đồng tính rất giàu có, sẵn sàng trả giá cao để qua đêm với một “mỹ nam”. Từ đó Đăng nảy sinh ý định rủ đồng bọn giăng bẫy để cướp tài sản.

Các bị cáo tại tòa. Ảnh: Vũ Mai
Các bị cáo tại tòa. Ảnh: Vũ Mai.

Sau khi tìm hiểu, Đăng biết anh Hồng là người đồng tính, có nhiều tài sản và rất ái mộ diễn viên, người mẫu đẹp trai. Ngày 11/9/2008, Đăng gọi điện cho anh này nói sẽ giới thiệu một nam diễn viên điện ảnh – người mẫu tên Tony Trí Nguyễn để “qua đêm” với anh này. Tưởng thật, anh Hồng đồng ý đến một khách sạn ở quận Bình Tân (TP HCM) để “vui vẻ” mà không cần hỏi giá.

Biết “cá đã cắn câu”, Đăng phân công Hinh giả làm nam diễn viên rồi kéo cả băng mang theo dây dù đến khách sạn thuê phòng phục sẵn. Khi anh Hồng bước vào, cả bọn xông đến khống chế, trói chặt tay chân rồi cướp đi nhẫn kim cương, đồng hồ, điện thoại, hơn 13 triệu đồng cùng nhiều ngoại tệ… Tổng giá trị tài sản lên đến 200 triệu đồng.

Cơ quan công tố cũng xác định, trước đó, khoảng tháng 3/2008, băng nhóm này đã gây ra vụ cướp tương tự với một nạn nhân đồng tính khác để chiếm đoạt gần 30 triệu đồng, dây chuyền, lắc vàng, 2 nhẫn kim cương và nhiều vật dụng có giá trị…

Vũ Mai

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Source: Báo VNExpress

Share your thoughts, post a comment.

(required)
(required)

Note: HTML is allowed. Your email address will never be published.

Subscribe to comments