Skip to content

7 Tháng Bảy, 2011

Các cặp anh – chị – em nổi tiếng của showbiz Hàn

Không chỉ có cùng dòng máu, họ còn cùng đạt được thành công trong một làng giải trí có tính cạnh tranh cao nhất thế giới.


>>Sao Hàn kiếm tiền nhiều nhất từ quảng cáo
>>Ngắm sao Hàn lộng lẫy trong váy cưới

Kim Hyung Jun (23 tuổi) – Kim Kibum (20 tuổi)

Nghề nghiệp: Ca sĩ thần tượng và doanh nhân

Các cặp anh - chị - em nổi tiếng của showbiz Hàn
Các cặp anh - chị - em nổi tiếng của showbiz Hàn

Năm 2005, Kim Hyung Jun bước chân vào showbiz với vai trò là thành viên trẻ nhất nhóm nhạc SS501. Sau khi SS501 tách ra solo vào thời điểm cuối năm ngoái thì tháng 3 năm nay, Hyung Jun cũng đã kịp tung ra ca khúc riêng của mình mang tên Girl. Ngoài ra, anh chàng điển trai này cũng đã thực hiện rất nhiều tour diễn quảng bá ở các quốc gia châu Á như Singapore, Malaysia và Nhật Bản.

Theo bước anh trai, năm 2008, cậu em Kibum cũng gia nhập nhóm nhạc U-Kiss. Đầu năm nay, khi hợp đồng với công ty quản lý kết thúc, Kibum dành thời gian phát triển công ty kinh doanh bán lẻ trực tuyến mà anh đầu tư cùng anh trai. Tuy nhiên, Kibum cho biết anh đã lên kế hoạch trở lại showbiz trong thời gian tới.

Ha Ji Won (34 tuổi) – Jeon Tae Soo (27 tuổi)

Nghề nghiệp: Diễn viên

Các cặp anh - chị - em nổi tiếng của showbiz Hàn

Ji Won là một trong những ngôi sao được yêu thích và nổi tiếng nhất Hàn Quốc, đặc biệt là sau bộ phim truyền hình Secret garden đóng cặp cùng Hyun Bin hồi năm ngoái. Tiến bộ qua từng vai diễn, cô nàng xinh đẹp này đang được các đạo diễn đặt niềm tin giao cho nhiều loại nhân vật khác nhau.

Không thực sự nổi bật và thường xuyên vào vai phụ trong các bộ phim truyền hình nhưng năm 2010, Tae Soo đã tạo ra bước ngoặt cho mình bằng khả năng diễn xuất ấn tượng trong bộ phim Sung Kyun Kwan scandal. Mặc dù vẫn còn rất lâu mới có thể theo kịp chị gái nhưng Tae Soo cũng đã bắt đầu được đảm nhiệm vai chính trong 2 bộ phim gần đây như All my loveIt’s okay, daddy’s girl.

Kim Junsu – Zuno (cùng 25 tuổi)

Nghề nghiệp: Ca sĩ thần tượng

Các cặp anh - chị - em nổi tiếng của showbiz Hàn
Các cặp anh - chị - em nổi tiếng của showbiz Hàn

Không chỉ là thành viên nhóm nhạc nổi tiếng nhất xứ Hàn TVXQ, Junsu còn được đánh giá là ca sĩ thần tượng có giọng hát tuyệt vời nhất.

Sau vụ xung đột quyền lợi với công ty quản lý SM Entertainment hồi năm ngoái, Junsu vẫn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp âm nhạc. Anh cùng 2 người bạn trong nhóm TVXQ lập thành bộ ba JYJ.

Trong khi đó, mới đây, người anh trai song sinh của Junsu là Zuno cũng đã quyết định chia tay nghề người mẫu để thử sức với Kpop. Junsu đã ủng hộ anh trai bằng cách giúp anh có được những buổi biểu diễn lớn đầu tiên tại Singapore và Trung Quốc.

Kim Tae Hee (30 tuổi) – Lee Wan (27 tuổi)

Nghề nghiệp: Diễn viên, người mẫu

Các cặp anh - chị - em nổi tiếng của showbiz Hàn

Sở hữu nụ cười tươi tắn và vẻ ngoài cuốn hút, chị em Kim Tae Hee có được bước ngoặt lớn khi cùng tham gia bộ phim Những nấc thang lên thiên đường năm 2003. Mặc dù có tới 5 năm sau đó không đóng phim truyền hình nhưng Tae Hee vẫn luôn là một cái tên quyền lực của showbiz nhờ vào tần xuất đóng quảng cáo dày đặc của người đẹp này, từ thời trang, đồ điện tử, đồ gia dụng cho tới mỹ phẩm.

Thời gian gần đây, 2 chị em Tae Hee và Lee Wan cũng gây ấn tượng với vai chính trong những bộ phim “bom tấn” trên màn ảnh là Iris, My princessSwallow the sun.

Sandara Park (26 tuổi) – Cheon Doong (Park Sang Hyun, 20 tuổi)

Nghề nghiệp: Ca sĩ thần tượng

Các cặp anh - chị - em nổi tiếng của showbiz Hàn
Các cặp anh - chị - em nổi tiếng của showbiz Hàn

Từng định cư ở nước ngoài và khoảng cách 6 tuổi là lý do khiến cô nàng đáng yêu của 2NE1 luôn để ý chăm sóc cho cậu em trai – thành viên nhóm MBLAQ.

Trong một cuộc phỏng vấn với Asia E, Sandara cho biết 2 chị em cô luôn chat webcam mỗi ngày. Mơ ước lớn của cặp chị em nổi tiếng này là cùng mở studio.

Hồng Giang

Theo Bưu điện Việt Nam



Source: Zing

Share your thoughts, post a comment.

(required)
(required)

Note: HTML is allowed. Your email address will never be published.

Subscribe to comments