Skip to content

7 Tháng Bảy, 2011

Bà xã Lý Hải lộ bụng bầu 6 tháng

Theo nhiều nguồn tin thì Minh Hà đang mang thai ở tháng thứ 6. Thời kỳ đầu khi mới mang thai cô đã bị nghén rất nặng, dường như không ăn uống được gì và bị suy kiệt sức khỏe.


Từng xuất hiện cùng ông xã Lý Hải ở một số sự kiện với bụng to khác thường nhưng Minh Hà vẫn luôn phủ nhận mọi nghi vấn về chuyện bầu bí. Có vẻ như sau hàng loạt bài viết đề cập đến chuyện bầu bí của cô trước và sau lễ cưới đã khiến cô nữ luật gia tương lai này trở nên thận trọng hơn với giới truyền thông.

Tuy nhiên, cảnh tượng hai vợ chồng ca sĩ Trọn đời bên em bước vào một quán ăn và cửa hàng thời trang trên một con phố ở Sài Gòn với cái bụng bầu rất to đã bị một paparazi đưa vào ống kính. Những bức ảnh này cho thấy bụng của Minh Hà đã khá to, cơ thể di chuyển khá nặng nề, mỗi lần bước lên cầu thang đều phải có sự trợ giúp của ông xã Lý Hải.

Theo nhiều nguồn tin thì Minh Hà đang mang thai ở tháng thứ 6. Thời kỳ đầu khi mới mang thai cô đã bị nghén rất nặng, dường như không ăn uống được gì và bị suy kiệt sức khỏe. Bước sang tháng thứ 4 cơ thể cô mới bắt đầu hồi phục trở lại. Và mặc dù khá mệt mỏi khi lần đầu mang thai nhưng cô cũng giúp được ông xã khá nhiều việc trong dự án Trọn đời bên em phiên bản mới vừa khởi quay. Một vài tháng trở lại đây, Minh Hà đã chịu xuất hiện cùng ông xã ở một số sự kiện giải trí. Do chịu khó tập luyện và ăn kiêng, lại biết cách “che đậy” bụng bầu của mình bằng thời trang nên rất ít người biết cô sắp sửa làm mẹ.

Bà xã Lý Hải lộ bụng bầu 6 tháng
Bà xã Lý Hải lộ bụng bầu 6 tháng
Minh Hà đang mang bầu ở tháng thứ 6

Về giới tính của thai nhi, đến thời điểm này vẫn là một “ẩn số”. Ngay cả những người đồng nghiệp thân nhất của Lý Hải cũng đang phải đoán già đoán non. Theo tiết lộ trước đây của cặp đôi này thì cả hai đều thích con gái đầu lòng.

Lý Hải và Minh Hà vào năm 2004, khi Lý Hải mời Minh Hà làm diễn viên chính trong album Trọn đời bên em vol.5 của mình. Thời gian đó Minh Hà ngoài làm người mẫu, cô cũng đang là sinh viên năm thứ nhất đại học Luật thành phố Hồ Chí Minh. Trong quá trình làm việc chung, cùng đi tập múa, đi quay, dựng phim, lồng tiếng…, cả hai đã nảy sinh tình cảm và bắt đầu quen nhau từ sau khi quay xong album vol 5.

Năm 2005, Minh Hà tiếp tục làm diễn viên chính trong album Trọn đời bên em vol. 6 của Lý Hải. Thời gian đầuquen nhau cả gia đình Hà không đồng ý. Gia đình Minh Hà lo rằng Lý Hải lớn hơn Hà nhiều tuổi, lại khác nhau về nghề nghiệp nên sợ khó hiểu nhau và tình cảm khó bên do nghệ sĩ thường bị nghĩ rằng là những người rất trăng hoa. Bản thân Minh Hà và Lý Hải cũng phải thay đổi vì nhau khá nhiều do xuất thuân, tuổi tác và công việc khác nhau. Khi mới quen nhau Minh Hà luôn buồn vì Lý Hải là người khá khô khan và chỉ biết tới công việc là trên hết. Còn Lý Hải cũng khó chịu vì Minh Hà cứ như một cô công chúa và suốt ngày chỉ lo học. Sau 4 năm với đủ thăng trầm, biến cố cuối cùng cả hai đều được hai gia đình ủng hộ.

Đến tháng 11/2010, sau hơn 6 năm quen nhau, cặp đôi này chính thức tổ chức tiệc cưới, bước qua bước ngoặt mới của cuộc sống vợ chồng.

Bà xã Lý Hải lộ bụng bầu 6 tháng
Bà xã Lý Hải lộ bụng bầu 6 tháng
Bà xã Lý Hải lộ bụng bầu 6 tháng
Bà xã Lý Hải lộ bụng bầu 6 tháng
Bà xã Lý Hải lộ bụng bầu 6 tháng
Bà xã Lý Hải lộ bụng bầu 6 tháng

HÀ TÙNG LONG

Theo Bưu điện Việt Nam



Source: Zing

Share your thoughts, post a comment.

(required)
(required)

Note: HTML is allowed. Your email address will never be published.

Subscribe to comments