Skip to content

6 Tháng Bảy, 2011

Khởi động nghề nghiệp cùng Arena Fund

Arena Fund – Quỹ phát triển nguồn nhân lực Multimedia là quỹ học bổng do Trường Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia thành lập, mang đến cho các bạn trẻ những hỗ trợ thiết thực trong việc học tập và việc xây dựng sự nghiệp tương lai.


Trường Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia hiện là một trong những trường uy tín nhất tại Việt Nam, đào tạo bài bản và nâng cao chương trình thiết kế mỹ thuật đa phương tiện. Với giáo trình được cập nhật từ Arena Multimedia toàn cầu, đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, trường Arena Multimedia là môi trường học tập Quốc tế năng động, mang đến cho các bạn trẻ kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế, sáng tạo, sản xuất ấn phẩm truyền thông và giải trí… Tại đây, các “thợ” thiết kế tương lai có dịp được cọ sát, rèn luyện và trưởng thành trong môi trường chuyên nghiệp.

Với tiêu chí trở thành trường đào tạo thiết kế hàng đầu và cung cấp cho các bạn trẻ những cơ hội, lựa chọn mới trong nghề nghiệp, Arena Multimedia luôn cải tiến về chương trình giảng dạy, đội ngũ giảng viên, chất lượng học tập, cơ sở vật chất và tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa, dã ngoại, những cuộc thi thiết kế dành cho các học viên và các bạn trẻ yêu thích thiết kế. Trong đó, Arena Fund cũng là một chương trình như thế.

Khởi động nghề nghiệp cùng Arena Fund

“Cháy bỏng đam mê – Khởi nghiệp thành đạt” – chương trình khởi nghiệp được các bạn trẻ rất quan tâm của trường Arena Multimedia

Arena Fund hay còn gọi là Quỹ phát triển nguồn nhân lực Multimedia được sáng lập bởi trường Arena Multimedia, nằm trong chương trình lập nghiệp “Cháy bỏng đam mê – Khởi nghiệp thành đạt”. Với những hỗ trợ thiết thực về học phí, công cụ học tập cũng như việc đi lại, Arena Fund là một người bạn đồng hành và đắc lực cho những bạn trẻ đam mê thiết kế và đang khao khát tìm cho mình con đường sự nghiệp thành công trong tương lai. Arena Fund giúp bạn khám phá sức sáng tạo của bản thân, giúp bạn đủ hành trang theo đuổi việc học tập và đủ động lực chinh phục những thử thách phía trước.

Tham gia là thành viên của Arena Fund, bạn sẽ nhận được những hỗ trợ rất thiết thực như:

– Học bổng 10.000.000 đồng cho tất cả học viên khi nhập học.

– Tặng khóa học thiết kế chuyên ngành nâng cao “Mastering Multimedia Program” trị giá 12.000.000 đồng.

– Tặng khóa học tiếng Anh chuyên ngành miễn phí.

– Hỗ trợ tài chính cho sinh viên xuất sắc (14.000.000 đồng/1 suất).

– Hỗ trợ vay vốn học tập của Ngân hàng Chính sách Việt Nam đến 30.000.000 đồng.

– Hỗ trợ tìm nhà trọ cho sinh viên ở xa.

– Cam kết giúp sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

Hiện nay, trường Arena Multimedia cũng đang tuyển sinh chuyên ngành thiết kế mỹ thuật đa phương tiện chỉ tiêu tuyển sinh 1500 sinh viên.

Thông tin liên hệ:

Trường Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia

TP.HCM: 212 – 214 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3; ĐT: (08) 39 300 824; Email: arena@aprotrain.com

Hà Nội: 80 Trúc Khê, Đống Đa; ĐT: (04) 3773 8108; Email: arena2@aprotrain.com

Website: http://www.arena-multimedia.vn

pv

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Share your thoughts, post a comment.

(required)
(required)

Note: HTML is allowed. Your email address will never be published.

Subscribe to comments