Skip to content

5 Tháng Bảy, 2011

Samsung R439: Công cụ đắc lực cho giới văn phòng

Bạn là một nhân viên văn phòng luôn bận rộn với công việc? Bạn luôn ước sao một ngày có thể dài hơn 24 tiếng để bạn không bị chôn vùi dưới núi công việc hay chịu ít áp lực hơn?

Nếu bạn đang ở trong tình trạng đó thì hãy yên tâm, chiếc notebook Samsung R439 sẽ là “trợ thủ đắc lực” cho bạn.

 

Đầu tiên, chỉ với 3 giây khởi động nhờ công nghệ độc quyền Fast Booting, Samsung R439 có thể nhanh chóng phục vụ cho bạn mọi lúc mọi nơi, trong văn phòng cũng như công viên hay các quán cà phê. Công nghệ này giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian quý báu của mình.
 
Tiếp theo, cấu hình “khủng” với bộ vi xử lý Intel(R) Core™ i5 Processor 450M (2.40 GHz, 3 MB) và công nghệ Intel ® Turbo Boost đảm bảo máy xử lý các thao tác thật hiệu quả với tốc độ vô cùng nhanh chóng. Cấu hình này còn giúp hỗ trợ các chương trình và phần mềm vận hành tốt và hiệu quả hơn.

Một vấn đề khác các nhân viên văn phòng thường gặp chính là gặp phải một vị “sếp” khó tính, luôn tìm lý do để khiển trách nhân viên. Và chiếc máy tính thường xuyên phát ra âm thanh “rè rè” của bạn có thể trở thành một trong các lý do đó. Nhưng với Samsung R439, đây sẽ không còn là vấn đề với công nghệ Noise Reduction Solution có thể giảm thiểu tối đa tiếng ồn phát ra từ máy. Công nghệ này không chỉ khiến bạn làm hài lòng vị “sếp” khó tính mà còn giúp tinh thần bạn thoải mái và dễ chịu hơn khi làm việc, không còn lo ngại tiếng ồn cứ đều đều vọng ra làm mất sự tập trung.
 
Ngoài ra, thiết kế mạnh mẽ, tinh tế với hai màu bạc và đen cùng với những đường vân chìm bí ẩn khiến chiếc notebook của bạn thu hút và sang trọng hơn. Chưa kể màn hình LED HD 14 inches với card đồ họa ATI Mobility Radeon™ HD545v đảm bảo cung cấp hình ảnh vô cùng chân thực và sống động những khi bạn xem phim giải trí với Samsung R439. Ngoài ra, máy còn có chế độ Easy File Share and Easy Content Share giúp bạn chia sẻ thông tin và dữ liệu dễ dàng và nhanh chóng ở khắp mọi nơi mà không cần kết nối wifi.
 
Với các tính năng vượt trội, Samsung R439 quả không hổ danh một “văn phòng di động”.
 
* Giá tham khảo: từ 11.900.000 đến 15.900.000 VND, đã bao gồm VAT.
 
Lan Thanh

Source: Báo Dân Trí

Share your thoughts, post a comment.

(required)
(required)

Note: HTML is allowed. Your email address will never be published.

Subscribe to comments