Skip to content

4 Tháng Bảy, 2011

Thanh toán trực tuyến Zing Pay để nhận nhiều ưu đãi

Zing Pay là hệ thống thanh toán trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức trong nhiều giao dịch thường gặp trong ngày.


Khái niệm “thanh toán trực tuyến” không quá xa lạ với giới trẻ, đặc biệt với đối tượng là nhân viên văn phòng. Sự phát triển của các ngân hàng cùng nhiều dịch vụ Internet Banking đi kèm, ngày càng mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích thiết thực.

Từ mua thẻ cào điện thoại, mua thẻ game đến thanh toán hóa đơn điện nước – Internet, mua hàng trực tuyến, mua vé máy bay giá rẻ, mua voucher ưu đãi hấp dẫn tại Zing Deal… đều trở nên dễ dàng, rút ngắn thời gian hơn với thanh toán trực tuyến. Khách hàng chỉ cần mở tài khoản kèm đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến và Internet Banking mà Ngân hàng có sẵn, vậy là đã có thể tận hưởng tiện ích trong thời đại công nghệ thông tin.

Thanh toán trực tuyến Zing Pay để nhận nhiều ưu đãi

Từ ngày 6/6/2011 đến ngày 30/6/2011, Zing Pay dành ưu đãi đặc biệt đến với khách hàng nạp ZingXu hoặc mua hàng tại Zing Deal thông qua hệ thống Zing Pay: Giảm ngay 7% trên mỗi đơn hàng thành công. Chương trình ưu đãi này áp dụng cho tất cả các khách hàng có hóa đơn thanh toán trực tuyến từ 100.000 đồng trở lên.

Thanh toán trực tuyến Zing Pay để nhận nhiều ưu đãi

Tham khảo thông tin chi tiết tại Zing Pay hoặc liên hệ 1900 561 558để được hỗ trợ.

pv

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Share your thoughts, post a comment.

(required)
(required)

Note: HTML is allowed. Your email address will never be published.

Subscribe to comments