Skip to content

3 Tháng Bảy, 2011

Sáng suốt khi yêu

(Dân trí) – Để có một mối quan hệ lâu dài và lành mạnh, các bạn nữ hãy thử 10 lời khuyên dưới đây, chắc chắn sẽ có ích cho bạn đấy:

 

1. Hãy sử dụng cái đầu, chứ không chỉ trái tim khi hẹn hò với một anh chàng. Thêm vào đó, bạn nên suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì quan trọng.

 

2. Phân biệt rõ giữa dục vọng và tình yêu – nó sẽ giúp bạn tiết kiệm nước mắt và đau khổ về sau.

 

3. Nói lên những mong muốn của mình. Người yêu của bạn không phải là thầy bói để biết được những mong muốn của bạn và chàng ta không thể làm bạn hạnh phúc trừ phi bạn nói ra những mong muốn của mình.

 

4. Cùng vun đắp cho mối quan hệ của hai bạn. Một mối quan hệ vững chắc phải dựa trên lòng tin và sự cố gắng của cả hai bên.

 

5. Tạo hình ảnh bản thân. Bạn không nhất thiết phải tạo cho mình một hình ảnh thật xinh đẹp, thật gợi cảm mà đơn giản chỉ là sự gọn gàng, sáng sủa.

 

6. Hiểu rõ cảm giác có thể thay đổi lúc này lúc khác: Không phải lúc nào hai bạn cũng có được cảm giác thú vị khi ở bên nhau, những không có nghĩa các bạn không yêu nhau. Vì vậy, hiểu nhau và làm mới tình yêu của hai bạn là việc làm cần thiết.

 

7. Phân biệt tình dục và sự gần gũi. Tình dục chỉ là một con đường để dẫn tới sự gần gũi. Gần gũi nhau còn bao gồm nói chuyện, và khám khá mọi mặt của nhau, mặt tốt, mặt xấu, mặt đáng yêu, mặt đáng ghét…

 

8. Nói chuyện về mọi thứ chính là cách duy nhất để bạn giải quyết các vấn đề, duy trì sự thân mật và biết rằng trái tim hai người đang cùng nhịp đập.

 

9. Hiểu rằng ngoài người yêu bạn còn có gia đình, bạn bè và công việc. Vì vậy, bạn nên biết cách cần bằng tình yêu, công việc, gia đình.

 

10. Học cách xin lỗi. Đừng cho rằng lúc nào bạn cũng đúng. 

 

Vũ Vũ

TheoWoman24

Source: Báo Dân Trí

Share your thoughts, post a comment.

(required)
(required)

Note: HTML is allowed. Your email address will never be published.

Subscribe to comments