Skip to content

2 Tháng Bảy, 2011

Thời trang mùa bão giá

Cơn bão cắt giảm chi tiêu khiến nhiều người bắt đầu nghĩ đến thời kì “ăn no, mặc ấm” trước kia nhưng làm thế nào khi mà những nhu cầu về thời trang đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người, đặc biệt là những chị em phụ nữ? >>  Huỳnh Bích Phương bay bổng ngày hè

Tận dụng quần áo cũ, săn lùng hàng giảm giá

 

“Từ lúc có tin giá điện, giá xăng tăng, việc đầu tiên của tôi là lấy giấy bút ghi chi tiết những khoản nào cần và khoản nào thì cắt. Nhưng có những khoản dù muốn cũng không thể tiết kiệm được, nhất là quần áo, do môi trường làm việc của mình không cho phép. Thế là tôi bắt đầu dọn tủ đồ, xem xét những đồ mà trước đây chỉ mặc rất ít rồi bỏ đó, tút tát lại và phối nó với những món đồ khác. Vừa đỡ phải mua đồ mới, vừa duy trì được nhu cầu ăn mặc”- Chị Trang, nhân viên văn phòng ở Láng Hạ cho biết.
 

 

Nhiều người tiết lộ họ bắt đầu học cách tận dụng triệt để những món đồ mà mình mua cũng như cân nhắc trước khi bỏ tiền ra khỏi ví để sở hữu một món đồ. Trong khi đó, nhiều chị em phụ nữ tỏ ra năng động hơn khi liên tục “gom tin” về hàng giảm giá của các hãng thời trang. Chị Phương (kế toán, 25 tuổi) chia sẻ: “Rất nhiều hãng thời trang lớn nhận thấy nhu cầu mua sắm của số đông người tiêu dùng nên đã kịp thời đưa ra những chương trình khuyến mãi. Ưu điểm của việc mua hàng này là hàng của công ty nên mình có thể yên tâm về chất lượng, trong khi giá lại mềm”. Để minh chứng cho điều mình nói, chị Phương “khoe” chiếc váy mình đang mặc mới mua cách đây vài hôm ở cửa hàng NEM 97 Mã mây, giảm giá tới 70%. Chị còn cho biết thêm “Nhiều người cứ nghĩ rằng hàng giảm giá là đồ tồn kho hoặc có vấn đề gì đó nhưng tôi nghĩ nếu mình bỏ thêm chút thời gian xem xét và tìm kiếm thì có thêm một bộ cánh giá rẻ chất lượng cao là điều hoàn toàn có thể”.
 

 

Trung thành với hãng thời trang lớn

 

Ở Việt Nam hiện nay có không nhiều các hãng thời trang lớn chiếm được cảm tình của số đông người dân ở chất lượng hàng hóa, giá cả phải chăng và mẫu mã đẹp theo chuẩn quốc tế. Một số ít tên hãng có thể kể đến như Việt Tiến, Vinatex…và đặc biệt là NEM với thương hiệu thời trang Pháp. Điều đáng nói của hãng thời trang này là xác định được phân khúc khách hàng một cách rõ ràng. Cụ thể, NEM vẫn có những sản phẩm tốt phục vụ đối tượng người tiêu dùng có mức chi tiêu loại trung bình khá trở lên, chất lượng vẫn luôn nằm trong top các mẫu sưu tập so với mặt bằng chung của các hãng thời trang khác. Trong khi đó, dòng thời trang cao cấp NEM Luxury dành cho phân khúc khách hàng có thu nhập cao vẫn được hãng đẩy mạnh như một “con bài” trong chiến lược duy trì chất lượng thương hiệu hàng đầu.
 

 

Trong một môi trường làm việc hiện đại và đòi hỏi phải tiếp xúc với các đối tác, suy cho cùng, việc giữ một hình ảnh cao cấp và sang trọng là việc làm khôn ngoan của nhiều người. Giá cả đắt đỏ nhưng những sản phẩm cao cấp vẫn được khá nhiều người tìm mua.Theo tìm hiểu, chúng tôi nhận được tương đối các giải thích giống nhau. Đó là khi phải làm việc với những đối tác nước ngoài hoặc những khách hàng lớn, trang phục và phong thái là điều vô cùng quan trọng. Ăn mặc cũng là cách để mình tự tin trong công việc, thể hiện sự tôn trọng khách hàng. Điều đó giúp kiếm được số tiền lớn hơn nhiều lần so với chi phí  bỏ ra cho quần áo hay nước hoa thời thượng.
 
 
Hàng trăm sản phẩm ấn tượng của Thời trang NEM, giảm giá tới trên 50%, chỉ có tại địa chỉ duy nhất 97 Mã Mây – Hoàn Kiếm – Hà Nội; ĐT: 043.8260247/8

Source: Báo Dân Trí

Share your thoughts, post a comment.

(required)
(required)

Note: HTML is allowed. Your email address will never be published.

Subscribe to comments