Skip to content

2 Tháng Bảy, 2011

Mặc… “áo giáp sắt” để đi làm

(Dân trí) – Vương Khang, một nhân viên văn phòng người Trung Quốc, đã thực sự làm các đồng nghiệp của mình phải bất ngờ khi “diện” một bộ áo giáp theo phong cách “Người sắt” đến văn phòng.

 
Vương Khang, một nhân viên văn phòng 25 tuổi sống tại Thượng Hải là một người rất hâm mộ nhân vật “Người sắt” trong bộ phim hành động giả tưởng cùng tên.
Vương đã lấy ý tưởng từ nhân vật mình yêu thích, để tạo nên một bộ “áo giáp” đúng nghĩa, từ xốp đặt, cao su và các ống kim loại. Sự xuất hiện trong bộ trang phục độc đáo của Vương đã thu hút sự chú ý của mọi người tại nơi làm việc của anh.

Nhân vật Ironman trong bộ phim cùng tên
Vương Khang đã phải mất 3 tháng và số tiền 3.000 Nhân Dân Tệ để tạo nên bộ trang phục độc đáo này. Được biệt, bộ trang phục có khối lượng lên đến hơn 50kg, quả là một thử thách cho những ai mặc nó.
“Không đồng nghiệp nào của tôi biết về bộ trang phục này. Một số người cảm thấy hứng thú khi tôi đến gần trong bộ trang phục, một số còn lại thì cảm thấy hoảng sợ” – Vương Khang cho biết.
Sau khi những hình ảnh của Vương Khang trong bộ trang phục độc đáo được đăng tải trên Internet, anh đã trở thành một hiện tượng trên cộng đồng mạng.
Video về bộ “trang phục công sở” có 1 không 2 của Vương Khang:
Huy Phạm
Theo Telegraph

Source: Báo Dân Trí

Share your thoughts, post a comment.

(required)
(required)

Note: HTML is allowed. Your email address will never be published.

Subscribe to comments