Skip to content

2 Tháng Bảy, 2011

Hình thức học Tiếng Anh đột phá cho người bận rộn

Bạn bận rộn đến nỗi không thể đến lớp học tiếng Anh theo cách truyền thống nhưng vẫn mong có cơ hội tiến triển trong nghề nghiệp? Hãy tìm cách học đột phá và linh hoạt hơn!

Ngày nay nhu cầu tiếng Anh cho người đi làm ngày càng cao. Bởi cùng với việc hội nhập kinh tế thế giới, tiếng Anh trở thành điều kiện bắt buộc để những sinh viên mới ra trường hay người đi làm tìm được cơ hội trong nghề nghiệp.
 
Để đáp ứng nhu cầu này, rất nhiều dịch vụ đã ra đời nhằm cung cấp các khóa học tiếng Anh cho người đi làm. Tuy nhiên trong số hàng trăm trung tâm tiếng Anh, bạn sẽ chọn đâu là nơi để “gửi gắm” chìa khóa thành công của mình?

Câu trả lời là: hãy tìm nơi tạo ra đột phá!
 
Mô hình học tập trực tiếp tại trường theo cách truyền thống dù không bao giờ cũ. Tuy nhiên những lớp học này lại là trở ngại cho người đi làm, bận rộn không thể sắp xếp thời gian.
 
Nỗi lo của người đi làm:
 
Chị Phan Thị Hoa (38t, Bác sĩ bệnh viện Y học cổ truyền Tuệ Tĩnh) chia sẻ: “Thời gian biểu trong một ngày bình thường của tôi kín đặc: 5h dậy chuẩn bị tài liệu làm việc, đi chợ mua thức ăn, chuẩn bị đồ ăn sang cho chồng con. 6h30 đưa con đi làm rồi tới cơ quan. Chiều 2 con không đi học thì 12h tan lại phóng xe tới trường đón con về nhà ăn cơm, chiều lại đi làm. 5h chiều xong việc thì lại về chuẩn bị cơm tối, có khi chiều tối cũng có bệnh nhân tới khám ở nhà. Thành ra tới 9h tối tôi mới bắt đầu rỗi một chút, có thể ngồi kiểm tra con học hoặc lên mạng đọc báo, xem ti vi, muốn học thêm tiếng Anh lắm mà không có thời gian”.

Anh Phát (24t,MB) cũng trả lời phỏng vấn của chúng tôi:“Tôi thấy sắp xếp thời gian đi học thêm khó lắm vì thời gian đi làm không cố định. Trước tôi đăng kí học 1 khóa tiếng Anh từ 6-8h tối, nhưng đợt học lại trùng với công tác hoặc vướng các hợp đồng vay nợ phải làm ngay cho khách. Thế nên coi như bỏ phí khóa học đấy”.
 
Sự thật nói trên của nhiều người đi làm đặt ra câu hỏi: Khi gia đình và cơ quan chiếm hết quỹ thời gian của bạn, bạn sẽ chấp nhận hy sinh việc chuẩn bị cho sự thành công của bản thân?
 
Câu trả lời cho chúng ta lại là: hãy tìm nơi tạo ra đột phá!
 
Đột phá trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh cho người đi làm là như thế nào?
 
– Về sự thuận tiện: đây là yếu tố vô cùng quan trọng với người đi làm: thời gian học cần phải phù hợp được với thời khóa biểu của bạn, không tốn thời gian, chi phí và công sức đi lại.
 
– Về sự linh hoạt: việc học do chính học viên chủ động lên kế hoạch và sắp xếp thay đổi để phù hợp với lịch làm việc, công tác, gia đình…
 
– Về sự hiệu quả cho từng cá nhân: khóa học đáp ứng được từng nhu cầu và cá nhân hóa với các đối tượng học viên khác nhau, nhu cầu, mục đích học khác nhau.
 
– Chi phí tiết kiệm: Học viên được áp dụng chính sách học buổi nào tính tiền buổi ấy để việc chi tiền cho khóa học hiệu quả, tiết kiệm nhất.
 
– Giáo viên phù hợp: Học viên được lựa chọn hay đổi giáo viên sao cho phù hợp với phong cách học của bản thân.
 
Trong số ít lựa chọn, bạn có thể tìm được khóa học tiếng Anh như thế tại trung tâm Anh ngữ Trẻ – Youth English School (http://yeshn.info) với dịch vụ đào tạo tiếng Anh qua SKYPE với những giảng viên ưu tú!
 
Như vậy chỉ cần một chiếc máy tính nối mạng, có tai nghe và mic là bạn có thể học tiếng Anh bất cứ lúc nào với chất lượng, hiệu quả đúng theo mong đợi!
 
Thông tin chi tiết liên hệ:
 
Youth English School
 
Địa chỉ: Số 1, Tập thể Dầu khí, Ngõ 192 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
 
 
Hotline: 0435 190 171/ 0904 698 096
 

Source: Báo Dân Trí

Share your thoughts, post a comment.

(required)
(required)

Note: HTML is allowed. Your email address will never be published.

Subscribe to comments