Skip to content

1 Tháng Bảy, 2011

Quản trị du lịch và khách sạn tại Australia và Thụy Sĩ

Hội thảo “Giới thiệu về ngành quản trị du lịch khách sạn, dịch vụ, các cơ hội nghề nghiệp, học tập tại Australia và Thụy Sĩ” được tổ chức từ 9h đến 12h ngày 17/4 tại khách Sạn Imperial 159 – 163 đường Thuỳ Vân, Vũng Tàu.

Cô Katerina Roth, quản lý tuyển sinh ở Việt Nam và Thái Lan sẽ trực tiếp giới thiệu chương trình học tập, chương trình học bổng, cập nhật những xu hướng mới trong ngành công nghiệp không khói được xem là phát triển mạnh nhất hiện nay. Cũng tại hội thảo, công ty G’Connect Education sẽ giải đáp những thắc mắc về điều kiện tuyển sinh và quá trình hoàn tất hồ sơ du học Thụy Sĩ và Australia. Các trường tham gia chương gồm: GIHE, Les Roches International School of Hotel Management của Thụy Sĩ và trường Blue Mountains Hotel School, trường Autralian International Hotel School (AIHS) của Australia.

GIHE và Les Roches International School of Hotel Management được xếp hạng 2 và 3 trong số 3 trường đào tạo về ngành dịch vụ khách hàng tốt nhất trên thế giới. Cả hai trường đều được công nhận ở bậc đào tạo cao nhất bởi Hiệp hội các trường New England (NEASC) và trực thuộc tập đoàn Laureate Hospitality Education (LHE).

Năm 2010, trường Blue Mountains Hotel School được xếp hạng nhất về đào tạo ngành phục vụ khách hàng ở Australia do các nhà tuyển dụng bình chọn. Bên cạnh đó trường Autralian International Hotel School (AIHS) cũng có thế mạnh trong việc giảng dạy ngành quản lý sự kiện quốc tế cũng như là các sự kiện thể thao và giải trí.

Các trường có đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp là những người đã và đang công tác trong ngành kết hợp cùng môi trường văn hoá đa dạng, gồm sinh viên đến từ hơn 90 quốc gia trên thế giới trường. Chương trình đào tạo của các trường đều thiết kế dựa trên tiêu chuẩn của khách sạn 4-5 sao, theo tiêu chuẩn mô hình giáo dục của Thụy Sĩ. Đặc biệt, chương trình học luôn luôn kết hợp giữa lý thuyết và thực hành nhằm giúp cho sinh viên tiếp cận một cách sâu sắc về những yêu cầu trong ngành dịch vụ khách hàng.

Trực thuộc Laureate Hospitality Education, một trong những tập đoàn giáo dục lớn trên thế giới tạo điều kiện cho các trường có mối quan hệ chặt chẽ với hệ thống khách sạn quốc tế và nhiều công ty đứng đầu trong ngành dịch vụ khách hàng. Điều này, sẽ giúp cho sinh viên tìm việc làm một cách dễ dàng sau khi tốt nghiệp. Bên cạnh đó sinh viên dễ dàng chuyển tiếp lên bất cứ một trường nào trong hệ thống LHE ở Mỹ, Australia, Thụy Sĩ, Tây Ban Nha và Trung Quốc để sinh viên có nhiều cơ hội tiếp cận những nền văn hoá và đời sống khác nhau.

Các trường cung cấp chương trình đại học, sau đại học hay thạc sĩ trong rất nhiều ngành khác nhau. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể làm việc trong nhiều lĩnh vực như quản lý nhà hàng khách sạn, resort, tổ chức dự án sự kiện, truyền thông, tài chính ngân hàng, quản lý nhân lực, casino, bảo hiểm, bất động sản, ngoại thương và nhiều ngành nghề đa dạng khác.

Liên hệ: G’Connect Education

567A Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM.
Phone: (08) 3838 9797 Fax: (08) 3920 4520 Hotline: 0913 839 963 (Ms. Thuy)
Email: info@gconnect.edu.vn Website: http://www.gconnect.edu.vn/

(Nguồn: G’Connect Education)

Source: Báo VNExpress

Share your thoughts, post a comment.

(required)
(required)

Note: HTML is allowed. Your email address will never be published.

Subscribe to comments