Skip to content

30 Tháng Mười, 2011

Đón Halloween cùng Người mẫu Việt Nam

TT – Khán giả sẽ hoàn toàn bất ngờ với diện mạo mới của 13 cô gái trong Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2011 trong tập 6, phát sóng lúc 20g ngày 30-10 trên VTV3.

Đón Halloween cùng Người mẫu Việt Nam

Thí sinh Thị Thúy khóc vì phải hi sinh mái tóc dài – Ảnh: Multimedia

Sau những trải nghiệm thú vị qua các bài học về kỹ năng trình diễn catwalk của một người mẫu, thể hiện cá tính, rèn luyện sự dẻo dai và khả năng cảm thụ âm nhạc, cuộc hành trình của 13 cô gái Vietnam’s Next Top Model 2011 bắt đầu với những thay đổi đáng ngạc nhiên trong tập tiếp theo. Họ sẽ hoàn toàn lột xác qua “bàn tay ma thuật” của những chuyên gia tạo mẫu tóc hàng đầu.

Có những nụ cười và cả những giọt nước mắt tiếc nuối của các thí sinh khi mái tóc dài đã theo họ suốt bao năm tháng bị cắt phăng, nhuộm nâu, nhuộm cam… Có thí sinh đã xin được giữ lại phần tóc dài đã cắt để tặng mẹ… Cắt tóc, thay đổi diện mạo được coi là một sự “đánh đổi” cần thiết giúp các thí sinh trưởng thành và bản lĩnh hơn trong sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp của mình.

Ngoài việc “biến” mình khác đi vì nghề nghiệp, 13 thí sinh cũng phải vượt qua nỗi sợ hãi để diễn xuất và chụp ảnh với… nhện độc trong tập thi này. Có thí sinh đã khóc thét, có thí sinh “chết đứng” và cũng có thí sinh “nổi hết da gà”… khi lần đầu chạm mặt “bạn diễn”. Nhưng tất cả đều đã vượt qua nỗi lo sợ để có được bộ ảnh mang chủ đề Tái sinh nhân ngày Halloween. Họ đã “biến hóa thật rùng rợn” cùng bộ sưu tập làm từ nilông, giấy tái chế… với mục đích kêu gọi bảo vệ môi trường và động vật hoang dã. Với tập thi này, khán giả cũng sẽ thấy một ban giám khảo chu đáo, tỉ mỉ và hiền hòa hơn.

Q.N.

Source: Báo Tuổi Trẻ

Share your thoughts, post a comment.

(required)
(required)

Note: HTML is allowed. Your email address will never be published.

Subscribe to comments