Skip to content

24 Tháng Mười, 2011

U60 giở chiêu, hàng chục “quý ông” sập bẫy

Nhan sắc đã về chiều nhưng với chiêu bài người phụ nữ giàu có, thành đạt lại có gia đình không hạnh phúc, cần người tâm sự, bà Bé đã đưa hàng chục quý ông “hám của lạ” vào bẫy.

Ngày 24/10, tin từ Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) Công an TP Cần Thơ cho biết sẽ khởi tố vụ án, khởi tố bị can, giám định độc chất mà bà Nguyễn Thị Bé (SN 1960, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) đã dùng gây mê các quý ông “hám của lạ” để cướp tài sản.
 
“Nữ quái” U60 Nguyễn Thị Bé

 

Trước đó, khoảng 14 giờ ngày 22/10, các trinh sát Phòng PC45 đã kiểm tra nhà trọ Phú Thành (phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) và bắt quả tang bà Bé đang gây mê để cướp tài sản của nạn nhân N.V.N (SN 1955, tỉnh Hậu Giang).

 

Tang vật thu được gồm 2,2 triệu đồng, 8 chiếc nhẫn, 1 dây chuyền, 1 đôi bông tai bằng vàng, 4 điện thoại di động, 1 chiếc xe mô tô, 1 roi điện… cùng 2 lọ thuốc chứa 45 viên thuốc gây ngủ dạng nén màu trắng.

Tại hiện trường, ông N. bị hôn mê và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ.

Theo lời khai của bà Bé tại cơ quan điều tra, trong một lần đi công tác tại thị xã Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang thì quen được ông N. làm nghề bán vé số.

Khoảng 10 giờ ngày 22/10, ông N. gọi điện hẹn gặp bà Bé uống cà phê rồi sau đó 2 người rủ nhau vào nhà trọ Phú Thành. Sau khi quan hệ, khi ông N. vào nhà tắm, bà Bé bỏ 2 viên thuốc gây ngủ cực mạnh vào lon bia và đưa cho ông N. uống và sau đó nạn nhân hôn mê.

Ở tuổi U60, nhìn bề ngoài bà Nguyễn Thị Bé không “bằng chị, bằng em” nhưng lại có nhiều “chiêu” để dụ các quý ông sập bẫy.

Thủ đoạn của đối tượng này là đóng giả một người phụ nữ giàu có, do gia đình không hạnh phúc, cần một người chia sẻ. Bà Bé hay lân la tại bến xe, bệnh viện, chợ… tìm những người đàn ông lớn tuổi, hám của lạ để “tâm sự”. Sau khi trao đổi số điện thoại, bà Bé cùng nạn nhân vào khách sạn, nhà trọ để quan hệ.

Sau đó, bà Bé bỏ thuốc gây ngủ cực mạnh vào bia, rượu, nước giải khát cho nạn nhân uống rồi cướp tài sản.
Từ năm 2009 đến khi bị bắt, Nguyễn Thị Bé đã thực hiện khoảng 20 vụ cướp tài sản trên địa bàn Cần Thơ và Hậu Giang, giá trị tài sản chiếm đoạt ước tính khoảng 150 triệu đồng.

Điều đáng nói, bà Bé có nghề nghiệp hẳn hoi. Mang danh là Phó giám đốc Công ty bảo vệ Tây Cửu Long, chi nhánh Cần Thơ nhưng do thiếu tiền tiêu xài nên bà Bé mới dùng thủ đoạn trên để cướp tài sản.

Đáng lo ngại là loại thuốc gây mê mà bà Bé cho nạn nhân uống thuộc loại cực mạnh, chỉ cần uống vào khoảng 5 phút là nạn nhân hôn mê, có thể dẫn đến tử vong. 

 

Theo Ca Linh

Người Lao Động

Source: Báo Dân Trí

Share your thoughts, post a comment.

(required)
(required)

Note: HTML is allowed. Your email address will never be published.

Subscribe to comments