Skip to content

16 Tháng Mười, 2011

Hồ Ngọc Hà bốc lửa và ấn tượng trong clip quay tại Mỹ

(Dân trí) – Để tạo điểm nhấn cho lần ra mắt album mới, Hồ Ngọc Hà đã cùng với ê-kíp của mình đầu tư thực hiện một music video tại Mỹ với sự hỗ trợ nhiệt tình của một số nhà sản xuất chuyên nghiệp tại đây.

Mỗi lần ra mắt một sản phẩm âm nhạc, Hồ Ngọc Hà luôn biết cách làm mới mình và tạo sức hút với khán giả. Với lần ra mắt album vol 6 InvincibleSẽ mãi bên nhau, một lần nữ Hà Hồ muốn chứng minh sự lao động nghệ thuật nghiêm túc cùng sự sáng tạo không ngừng cho nghề nghiệp.

 

Album vol 6 của cô sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 17/10 sắp tới với 10 ca khúc của các nhạc sỹ: Dương Khắc Linh, Thanh Bùi, Nguyễn Hoàng Duy, Lương Bằng Quang …trong đó, hai nhạc sỹ Dương Khắc Linh và Thanh Bùi đảm trách toàn bộ phần hòa âm phối khí cho album.

 

Chọn dòng nhạc chủ đạo là R&B xuyên suốt trong album vol 6, Hà Hồ muốn giới thiệu xu hướng âm nhạc R&B mới đang là trào lưu được nhiều nhạc sỹ thể nghiệm. Ngoài phần audio, album sẽ tặng kèm một music video của ca khúc chủ đề Invincible – Sẽ mãi bên nhau. Toàn bộ phần hình ảnh của ca khúc này được thực hiện tại Mỹ với sự tham gia cuả các vũ công, biên đạo, diễn viên, ê-kíp quay … hầu hết là người nước ngoài.

 

Để có 5 ngày làm việc liên tục tại Mỹ, Hồ Ngọc Hà và ê-kíp đã phải chuẩn bị hơn 1 tháng trước đó cùng với đạo diễn Việt kiều Danny Đỗ, phần tạo hình nhân vật cho Hồ Ngọc Hà do Nhật Bình, Gordan Phong và Travis đảm trách.

 

Hãy cùng xem một số hình ảnh được chụp tại trường quay của music video Invincible – Sẽ mãi bên nhau:
 

Hồ Ngọc Hà với tạo hình bốc lửa và ấn tượng trong clip mới

Clip mới của Hà Hồ được thực hiện tại Mỹ với sự hỗ trợ của các chuyên gia nước ngoài.

 
Hồ Ngọc Hà cùng các vũ công nước ngoài.

 
 

 

Trần Trung Thành

Ảnh: Huy Khiêm

Source: Báo Dân Trí

Share your thoughts, post a comment.

(required)
(required)

Note: HTML is allowed. Your email address will never be published.

Subscribe to comments