Skip to content

6 Tháng Mười, 2011

Ăn vặt nơi công sở thế nào cho đúng?

8/10 nhân viên văn phòng khi được hỏi đều gật đầu công nhận mình có “thú” ăn vặt nơi công sở. Tại sao ăn vặt lại có “mê lực” lớn như vậy, lại trở thành thói quen số 1 của dân công sở? Và ăn vặt nơi công sở như thế nào mới đúng?


Không chỉ đơn thuần là “quen miệng”

Ăn vặt là thói quen nhóp nhép khi buồn miệng. Đây là những lí do không thể “chối cãi” khi lí giải về chuyện ăn vặt nơi công sở. Nhưng có một nguyên nhân sâu sa hơn, đó là xuất phát từ “tiếng gọi” của cơ thể.

Một ngày làm việc nơi công sở với núi công việc, nào giấy tờ, sổ sách, hết họp bàn lại gặp gỡ đối tác… khiến dân văn phòng tiêu hao rất nhiều năng lượng. Trong khi đó, bữa trưa nơi văn phòng lại đơn điệu và nhàm chán. Nhiều người còn ăn qua loa cho xong chuyện. Vì thế cơ thể không được sạc đủ năng lượng cho cả buổi chiều dài làm việc nên phải lên tiếng. Thế là dạ dày đau, chân tay mệt mỏi, đầu óc không muốn suy nghĩ.

Trong tình thế này những món ăn vặt là cách tốt nhất để giới ăn phòng nạp thêm năng lượng và lấy lại hiệu suất làm việc.

Ăn vặt nơi công sở thế nào cho đúng?

Không chỉ ngon mà còn phải khỏe

Khi ăn vặt là để tiếp năng lượng cho cơ thể mỗi ngày thì yếu tố sức khỏe phải đặt lên hàng đầu. Nhiều món ăn vặt nhìn rất đẹp mắt với đủ màu sắc hấp dẫn lại thêm hương vị thơm ngon nhưng không tốt cho sức khỏe. Ăn nhiều thức ăn này vô hình chung chúng ta đang tự “rút ngắn” tuổi thọ của chính mình. Đó còn chưa nói tới vấn đề mất vệ sinh gây hại cho đường ruột.

Chọn loại đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, vệ sinh cho thấy chúng ta là những người tiên phong hưởng ứng trào lưu sống hiện đại của con người hiện nay. Nó cũng cho thấy sự am hiểu và “khéo léo” của bạn.

Ăn vặt nơi công sở thế nào cho đúng?

Không chỉ khỏe mà “cả nhà” phải cùng vui

Công sở còn được gọi là ngôi nhà thứ hai, ngôi nhà chung của các nhân viên văn phòng; cũng cần có sự tôn trọng và tinh thần vì tập thể. Ăn vặt cũng cần tôn trọng những “nguyên tắc” này. Món ăn vặt không nên gây mùi ảnh hưởng tới không gian làm việc. Món ăn vặt cần đơn giản, không nên mất thời gian để chế biến lích kích. Nhiều khi những món ăn vặt tốn công sức còn khiến bạn mất điểm trong mắt sếp vì lỡ mang tiếng “lo ăn hơn làm”.

Ăn vặt nơi công sở thế nào cho đúng?

Món ăn vặt vừa khỏe, vừa vui lại đơn giản

Đi một vòng các văn phòng công sở chợt khám phá ra món ăn vặt đang rất thịnh hành là bánh mặn AFC. Chứa bộ tứ Dưỡng chất Canxi, Vitamin D, E và Chất xơ, bánh mặn AFC rất tốt cho sức khỏe, lại thêm 5 hương vị thơm ngon hấp dẫn để giới văn phòng tha hồ chọn lựa và thưởng thức. Nhấm nháp khoảng 1 – 2 gói bánh AFC giúp nạp ngay năng lượng và dinh dưỡng, xua tan đi những cơn đói bất chợt đến để sẵn sàng cho những giờ làm việc tiếp theo.

Bánh quy mặn AFC với bộ tứ dinh dưỡng không chỉ giúp bạn khỏe bên trong mà đẹp bên ngoài. Canxi tốt cho hệ xương và răng, vitamin D giúp hấp thu canxi tốt hơn; vitamin E giúp làn da tươi trẻ; chất xơ tốt cho hệ tiêu hóa và duy trì vóc dáng. Còn bây giờ hãy cùng thư giãn với trò chơi online “Bộ tứ dinh dưỡng” của AFC tại tại www.AFC-anchoikhoethiet.com để có cơ hội trúng các giải thưởng hấp dẫn.

Như Ý

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Share your thoughts, post a comment.

(required)
(required)

Note: HTML is allowed. Your email address will never be published.

Subscribe to comments