Skip to content

25 Tháng Chín, 2011

Mini MBA: Lựa chọn đầu tư của doanh nhân trong thời kỳ khó khăn

Trong bối cảnh thị trường chứng khoán rơi vào suy thoái, bất động sản gần như nguội lạnh, lạm phát tăng cao…, nhiều doanh nhân đã chuyển hướng sang đầu tư vào tri thức, nhằm hạn chế rủi ro và sẵn sàng đón nhận cơ hội khi nền kinh tế phục hồi.

Đối với các doanh nhân, các nhà quản lý, thời gian còn quý hơn vàng. Trong khi đó áp lực công việc, xu hướng toàn cầu hóa rồi những tiến bộ công nghệ… đòi hỏi họ phải không ngừng học tập, trau dồi kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp mới. Chương trình Mini MBA được triển khai bởi Khoa Quản trị Kinh doanh (HSB) – Đại học Quốc gia Hà Nội và Viện Quản trị Kinh doanh (FSB) – Trường Đại học FPT đã ra đời nhằm tháo gỡ những trở ngại này.
 
Mini MBA được thiết kế đặc biệt dành cho những nhà quản lý tại các doanh nghiệp Việt Nam và những ứng viên cho chức vụ lãnh đạo trong tương lai. Thời gian học Mini MBA rút gọn còn 3 tháng gồm 38 buổi học, trong đó, chắt lọc những kiến thức cơ bản, tinh túy nhất của chương trình MBA. Giáo trình của Mini MBA dựa trên nền tảng giáo trình được cập nhật mới nhất của Trường Kellogg và UC Berkeley – đây là trường nằm trong top 10 trường đào tạo quản trị kinh doanh danh tiếng nhất của Mỹ.

Với các chuyên đề hấp dẫn cùng những kiến thức cập nhật, phong phú; cơ hội gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm cùng các chuyên gia kinh tế và CEO thành đạt, Mini MBA sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho những nhà quản trị, các giám đốc điều hành tiềm năng trong tương lai. Học viên tham dự chương trình không những được củng cố vai trò quản lý của mình mà còn gia tăng giá trị cho cả tổ chức và các đối tác kinh doanh.

“Chương trình đã tạo ra một không gian học lý tưởng với trang thiết bị hiện đại, giúp cho học viên có tinh thần sảng khoái để học tập sau một ngày làm việc vất vả. Về giảng viên, các giáo sư và tiến sĩ tham gia giảng dạy đều là những người có kinh nghiệm, kiến thức chuyên sâu trong bối cảnh quốc tế.” – Ông Vũ Hồng Quang – Trưởng phòng Tổ chức Lao động Tiền lương Công ty Điện thoại Hà Nội 2 và là học viên của Mini MBA khóa 18 chia sẻ.
 
Học viên lớp học Mini MBA tại HSB đang làm bài tập nhóm.
 
Từ năm 2009 đến nay, Khoa QTKD (HSB) – Đại học Quốc gia Hà Nội và Viện QTKD (FSB)- Trường Đại học FPT đã thiết kế và đào tạo gần 30 khóa học Mini MBA cho hơn 1.000 cán bộ quản lý cấp cao của nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn của Việt Nam như: Tập đoàn Bưu chính Viễn thông, Công ty xi măng Hải Phòng, Tập đoàn FPT…

Nối tiếp thành công trên, ngày 22/10/2011, Khoa QTKD (HSB) – Đại học Quốc gia Hà Nội phối hợp với Viện QTKD (FSB) – Trường Đại học FPT sẽ khai giảng khóa học Mini MBA dành cho các nhà quản lý là người đứng đầu các doanh nghiệp lớn, tập đoàn và tổng công ty; lãnh đạo các đơn vị thành viên trong tổng công ty; lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ; ứng viên của chức vụ giám đốc doanh nghiệp trong tương lai và những người thực sự muốn trở thành giám đốc chuyên nghiệp và thành đạt.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình học vui lòng truy cập website: http://fccd.fsb.edu.vn:88/index.php/dao-tao-va-tu-van/mini-mba hoặc liên hệ theo số hotline: 090 492 22 11.

Bùi Quang Cường

Source: Báo Dân Trí

Share your thoughts, post a comment.

(required)
(required)

Note: HTML is allowed. Your email address will never be published.

Subscribe to comments