Skip to content

23 Tháng Chín, 2011

Ngày cuối tuần sôi động

Gặp gỡ hội họp bạn bè sau một tuần làm việc căng thẳng là sở thích chung của đại đa số giới nhân viên văn phòng hiện nay. Tăng thêm sự lựa chọn mà vẫn đảm bảo tiết kiệm tối đa chi phí vui chơi, ăn uống, Zing Deal xin gửi đến bạn một vài địa điểm tiêu biểu – đáng – để – đi.


Buffet lẩu và đồ nướng : Sự lựa chọn đa dạng

Buffet lẩu và đồ nướng ngày nay là sự lựa chọn hàng đầu trong giới trẻ. Hình thức buffet mới lạ độc đáo này vừa thỏa mãn sở thích ăn uống khác nhau của nhiều người, vừa đáp ứng được nhu cầu ngon – bổ – rẻ và no.

Ngày cuối tuần sôi động
Ngày cuối tuần sôi động

Địa điểm tuần này : Nhà hàng Paradise Hotpot

Bạn sẽ khó cưỡng lại cảm giác thích thú khi bước chân vào nhà hàng Buffet Paradise Hotpot, một thế giới hải sản tươi sống diễn ra trước mắt bạn,với nguyên liệu vô cùng phong phú như: Tôm, mực, bò, cá, sò huyết, nghêu, gà… tất cả đều tươi nguyên, cảm giác như các loại hải sản như vừa lấy từ biển về. Ăn cùng lẩu buffet có rất nhiều loại rau cùng các loại nấm như: Nấm kim châm, nấm đùi gà, nấm đông cô, rau muống, bắp, đậu bắp, cái thảo… sẽ làm bữa tiệc lẩu hải sản của bạn trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Ngày cuối tuần sôi động
Ngày cuối tuần sôi động

Chỉ với 110,000đ cho voucher ăn buffet thoải mái thả ga, trị giá 175,000đ tại nhà hàng Paradise Hotpot. Ưu đãi hấp dẫn như thế này, chỉ có tại Zing Deal và số lượng có hạn bạn nhé !

Thay đổi không khí cuối tuần cuồng nhiệt hơn

Những buổi café ngày thường với bạn bè đã trở nên nhàm chán, bạn đang muốn thay đổi một chút không khí, xả strres hiệu quả và nạp thêm nguồn năng lượng tươi mới và nếu bạn đang có điều gì mệt mỏi, căng thẳng trong công việc lẫn cuộc sống thì tại sao bạn không thử đi bar một lần. Hãy đến Queen Club để tận hưởng những giây phút thư giãn thật sự, chỉ cần bước vào bar và tận hưởng những tay DJ chuyên nghiệp chơi nhạc cảm giác như những mệt mỏi của đời thường bị cuốn phăng đi.

Ngày cuối tuần sôi động

Đến Queen Club bạn còn nhận được ưu đãi tốt nhất từ Zing Deal để sở hữu 01 chai whisky (dòng rượu Bacardi), 04 lon Softdrink, 1 đĩa trái cây để nhâm nhi trong lúc tận hưởng những giai điệu sôi nổi của các show trình diễn nhạc vô cùng sống động tại Queen Club. Phải nhấn mạnh rằng bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng rượu tại Queen Club, đảm bảo hàng nhập khẩu chính hãng 100%, khi bạn nhấm nháp một lượng rượu vừa phải sẽ rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt khi bạn cạnh bạn bè với những hương vị rượu cao cấp sẽ làm cuộc vui của bạn thêm phần hứng khởi hơn.

Ngày cuối tuần sôi động

Địa điểm tuần này : Queen Club

Chỉ có tại Zing Deal : 1,100,000đ cho một combo tại Queen Club dành cho 4 người : 1 chai whisky (dòng rượu Bacardi), 4 lon Softdrink, 1 đĩa trái cây, tiết kiệm đến 41%. Đón nhận và tận hưởng ưu đãi thú vị cùng nhiều niềm vui khác đang chờ đón bạn tại deal.zing.vn.

Ngày cuối tuần sôi động

Từ ngày 15/9/2011 đến ngày 30/9/2011, khách hàng mua bất kỳ voucher tại Zing Deal đều có cơ hội sở hữu xe máy SYM Joyride EFI mới 100% chỉ với 500đ. Tham khảo thông tin chi tiết tại website hoặc liên hệ hotline Zing Deal để được tư vấn thêm : (08) 3866 4666 – ext : 8888 hoặc 6888.

pv

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Share your thoughts, post a comment.

(required)
(required)

Note: HTML is allowed. Your email address will never be published.

Subscribe to comments