Skip to content

10 Tháng Mười Một, 2011

Hội thảo Nhiếp ảnh toàn cảnh với Barnaby Steel

TT – Nhiếp ảnh toàn cảnh với Barnaby Steel là chủ đề của hội thảo thuộc dự án Học viện mở châu Âu 2011 do Hội đồng Anh, Viện Goethe và Đại sứ quán Áo phối hợp tổ chức từ ngày 21 đến 25-11 tại Trường đại học Mỹ thuật TP.HCM (5 Phan Đăng Lưu, Q.Bình Thạnh). Tại hội thảo, nghệ sĩ Vương quốc Anh Barnaby Steel sẽ giới thiệu các kỹ thuật chụp ảnh thông qua các dự án của anh tại VN và các quốc gia khác.

Ai? Việc gì? Ở đâu?

Hội thảo Nhiếp ảnh toàn cảnh với Barnaby Steel

Các nghệ sĩ nhiếp ảnh VN, các phóng viên ảnh có nguyện vọng tham gia có thể gửi hồ sơ nói rõ quá trình hoạt động trong ngành nhiếp ảnh, lý do quan tâm và những lợi ích của hội thảo với nghề nghiệp của mình… Hồ sơ gửi trước ngày 17-11 đến Lê Anh Thơ – phó giám đốc Hội đồng Anh TP.HCM (25 Lê Duẩn, Q.1, email: tho.le@britishcouncil.org.vn). Hội đồng Anh sẽ chọn 10 hồ sơ phù hợp nhất tham dự hội thảo.

V.VIỆT

Tập huấn hát ca trù

Trung tâm Văn hóa thông tin huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) vừa mở lớp tập huấn hát ca trù cho các đội và câu lạc bộ hát ca trù trên địa bàn huyện, nay đã có 50 nghệ nhân và thành viên tham gia. Dịp này trung tâm cũng thống kê lại các làn điệu ca trù còn lưu giữ được trong nhân dân, nhằm bảo tồn và phát huy giá trị của loại hình nghệ thuật này.

L.GIANG

Còn mãi với thời gian

Còn mãi với thời gian là tên của đêm nhạc tri ân những nhạc sĩ vang bóng một thời như Nguyễn Văn Tý, Hoàng Hiệp, Phan Huỳnh Điểu, Tô Vũ và Quốc Trụ – giảng viên thanh nhạc đầu tiên của Nhạc viện TP.HCM. Chương trình do báo Doanh Nhân Sài Gòn và nghệ sĩ Cao Minh phối hợp tổ chức, sẽ diễn ra từ 15g ngày 11-11 tại khu du lịch Cao Minh (Đồng Nai) với sự góp mặt của NSƯT Đỗ Lộc, NSƯT Mạnh Đức và các ca sĩ Quang Lý, Thu Hiền, Nhất Sinh và Cao Minh.

THÁI BÌNH

Source: Báo Tuổi Trẻ

Share your thoughts, post a comment.

(required)
(required)

Note: HTML is allowed. Your email address will never be published.

Subscribe to comments