Skip to content

2 Tháng Mười Một, 2011

Vũ Hoàng Điệp theo chồng sẽ “bỏ cuộc chơi”

(Dân trí) -Người đẹp từng gây xôn xao với thông tin “mua bảo hiểm đôi chân dài 50 ngàn USD” vừa tiết lộ sẽ rút lui khỏi làng giải trí khi kết hôn. Cô không muốn đánh đổi hạnh phúc gia đình, người chồng và những đứa con vì thế giới showbiz nhiều thị phi và điều tiếng. >> Vũ Hoàng Điệp mua bảo hiểm đôi chân 50 nghìn đô la

Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế Vũ Hoàng Điệp chia sẻ, cô vừa trải qua một thời gian khó khăn, đầy nặng nề và áp lực: “Cách đây hơn một tháng, tôi cảm thấy ngột ngạt, stress và đã từng nghĩ đến chuyện “giải nghệ” như Vũ Thu Phương. Nhưng rồi chuyện buồn cũng qua đi, tôi đã vui trở lại và bắt tay tiếp tục những công việc mình đang theo đuổi. Nghệ thuật đối với tôi còn nặng lòng lắm!”
 

Vũ Hoàng Điệp nói sẽ rút lui khỏi làng giải trí giống Vũ Thu Phương khi lập gia đình

Về tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí cách đây không lâu của “chân dài” Vũ Thu Phương, Hoàng Điệp cho rằng có tới 90% người mẫu từng nghĩ đến chuyện bỏ nghề. Tuy nhiên, mỗi người sẽ lựa chọn cho mình cách thích nghi hay cách làm việc phù hợp nhất.

Không ít lần nghĩ đến chuyện rời bỏ sàn catwalk vì những điều tiếng, vì những suy nghĩ lệch lạc của một số người vế giới chân dài nhưng Hoàng Điệp khẳng định, cô chỉ rời bỏ niềm đam mê khi lập gia đình. “Có thể khi kết hôn, tôi sẽ dần rút lui khỏi làng giải trí. Tôi không muốn đánh đổi hạnh phúc gia đình, người chồng và những đứa con vì thế giới showbiz nhiều thị phi, ồn ào. Thật sự, tôi muốn vun vén gia đình và sinh thật nhiều con”, Hoàng Điệp “mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ”.

Tuy nhiên, Hoàng Điệp thừa nhận hiện tại cô vẫn “một mình”. “Chia tay Công cách đây hơn một năm, tôi có không ít người theo đuổi nhưng để tìm được người tâm đầu ý hợp, hiểu mình và thương mình thật khó. Tôi đã từng để ý đến một người, người đó cũng rất thương tôi nhưng suy nghĩ của chúng tôi lại quá khác nhau. Anh ấy không hiểu đúng về công việc của tôi, công việc của một người mẫu”, Hoàng Điệp thổ lộ.
 

Cô không muốn đánh đổi hạnh phúc gia đình với công việc người mẫu nhiều thị phi và điều tiếng

Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế thừa nhận đôi khi cô cảm thấy mệt mỏi trên con đường tìm kiếm tình yêu. Nếu như cô từ bỏ giới showbiz có thể tình yêu sẽ đến nhanh hơn. Nhưng trước mắt, cô vẫn là người độc thân và độc lập nên chưa muốn từ bỏ sớm những sở thích của mình.

Cô đơn trong tình yêu nhưng bù lại, bạn gái cũ của Công motor rất bận rộn với công việc làm đại sứ cho một công ty xuất khẩu về sản phẩm làm đẹp da. Hoàng Điệp cũng nói, sắp tới cô kín lịch biểu diễn ở nước ngoài. Ngoài ra cô còn tham gia một vai diễn khá thú vị trong một bộ phim Tết và sẽ tiết lộ khi nhà sản xuất đồng ý.

Nhắc lại sự cố“nữ hoàng sắc đẹp quốc tế” xuất hiện trong bộ ảnh với phần dưới chỉ độc chiếc “quần chíp” ren đen nhỏ xíu, tạo nhiều tư thế gây phản cảm, Hoàng Điệp nói cô coi đó là một “tai nạn” nghề nghiệp. “Tai nạn” đó đã khiến cô nhận không ít lời đàm tiếu của dư luận, thậm chí ảnh hưởng cả đến chuyện tình cảm riêng tư…Nhưng tất cả, mọi chuyện đã qua và “chân dài” này không muốn gợi nhớ lại.
 

Đôi chân dài được mua bảo hiểm 50 ngàn USD được người đẹp “khoe” thường xuyên tại các sự kiện

Về thông tin mua bảo hiểm đôi chân dài 50 ngàn USD của cô bị dư luận cho là tuyên bố gây shock, Hoàng Điệp cũng không mấy quan tâm. Trong mắt Vũ Hoàng Điệp, đôi chân của cô rất đẹp và cô tự tin với hình ảnh đôi chân trần. Người đẹp tâm sự bản thân cô hiểu giá trị của vẻ đẹp cơ thể và tuổi trẻ. Chính vì thế, cô đã mua bảo hiểm cho đôi chân với 50 nghìn USD. “Tôi còn muốn mua bảo hiểm cho trái tim nữa cơ”, Hoàng Điệp thổ lộ.

Hà Thanh

Source: Báo Dân Trí

Share your thoughts, post a comment.

(required)
(required)

Note: HTML is allowed. Your email address will never be published.

Subscribe to comments