Skip to content

14 Tháng Mười, 2011

Lê Khánh: ‘Tôi sẵn sàng với cảnh nóng’

“Nhiều người cứ nghĩ và cho rằng cảnh nóng là gì đó ghê gớm lắm. Nếu kịch bản thật sự cần, tôi sẵn sàng”, người đẹp “Cô dâu đại chiến” chia sẻ.


Lê Khánh: 'Tôi sẵn sàng với cảnh nóng'

Lê Khánh khoe vẻ đẹp hồn nhiên.

– Lần đầu đảm nhận vai phản diện trong phim “Trúng số” và đã bị khán giả “ghét”. Cảm giác của chị thế nào?

– Thu trong phim Trúng số là vai phản diện đầu tiên tôi đảm nhận. Khán giả chỉ ghét Thu chứ đâu có ghét tôi, nên tôi không sợ. Người diễn viên đều mong muốn mình thể hiện nhiều vai diễn với nhiều tính cách khác nhau. Ở lĩnh vực phim, đây là vai diễn đầu tiên, nhưng trên sân khấu kịch tôi đã đảm nhận nhiều vai phản diễn rồi. Tôi rất thích vai diễn này, nó cho tôi nhiều trải nghiệm mới trong lĩnh vực phim truyền hình.

– Thời gian tới khán giả sẽ còn cơ hội xem một Lê Khánh “táo bạo” trên phim ảnh như “Cô dâu đại chiến”?

– Tôi không bao giờ đặt ra điều kiện khi nhận vai sợ làm xấu hình ảnh riêng. Với Lê Khánh không bao giờ có chuyện đó xảy ra. Nếu vai diễn phù hợp tôi sẽ đồng ý ngay.

Sắp tới khán giả sẽ gặp một Lê Khánh hoàn toàn mới trong phim truyền hình Về quê cưới vợ, lên sóng trong tháng 10. Tôi vào vai Ba Hồng, một cô gái làm thợ may quá khó khăn trong cuộc sống, tranh thủ kiếm tiền bằng cách làm cò mồi, dắt mối tuyển vợ cho anh trai. Cô tìm mọi cách ép anh mình lấy người mà cô ta mai mối. Với vai diễn này chắc một lần nữa tôi bị khán giả ghét. Nhưng tôi không sợ xấu hình ảnh chỉ vì vai diễn.

– Vậy chị có sẵn sàng đóng những cảnh nóng khi đạo diễn yêu cầu?

– Tôi thấy mình không đủ tự tin để đảm nhận cảnh nóng. Thứ nhất là tôi không quen. Thứ hai tôi nghĩ mình không đủ khả năng để làm cho cảnh đó nóng lên. Tôi hiểu rằng mình là một diễn viên phải dám hóa thân và đảm nhận nhiều vai diễn với nhiều tính cách khác nhau. Nhiều người cứ nghĩ và cho rằng cảnh nóng là gì đó ghê gớm lắm. Nếu kịch bản thật sự cần và có cảnh đó thì nội dung mới tải hết được, tôi sẽ sẵn sàng. Còn việc đưa cảnh nóng vào phim để câu khách thì tôi từ chối.

Lê Khánh: 'Tôi sẵn sàng với cảnh nóng'

Lê Khánh ấn tượng với vai phản diện đầu tiên trong phim Trúng số.

Trên phim ảnh Lê Khánh là người sôi nổi, hóa thân vào nhân vật rất ngọt. Còn ngoài đời Lê Khánh là tuýp người như thế nào?

– Khán giả xem những vai tôi diễn, đó là sự hóa thân của tôi. Lên sân khấu, phim ảnh, tôi sẽ quên mình đi và tìm cách nhập vào nhân vật. Còn ngoài đời, con người tôi không dễ thay đổi. Tôi đã thích ăn món gì là ăn hoài không biết ngán nên tôi đã đam mê sẽ cố đeo đuổi. Nếu ai nhận xét tôi là người dễ thay lòng đổi dạ thì chưa tiếp xúc hoặc không hiểu về tôi. Thật ra ở ngoài đời tôi rất trầm tính, không được sôi nổi như trong phim. Nhiều khan giả khi gặp cũng rất bất ngờ.

– Trông chị ngoài đời có dáng người thon gọn, mảnh mai nhưng khi lên hình, chị lại hơi tròn và to con. Vì vậy, việc kết hợp với bạn diễn nam để tạo thành cặp đẹp đôi sẽ gặp chút trở ngại. Chị nhận xét gì về ngoài hình của mình?

– Chính tôi cũng thấy rằng mình là người không ăn ảnh khi lên hình. Đối với một diễn viên, đây là thiệt thòi rất lớn. Nhiều lúc đạo diễn muốn mình vào vai chính nhưng hình ảnh không tốt, buộc họ phải suy nghĩ lại. Khi xem phim, khán giả cũng nhận xét là tôi mập và già đi. Tôi cũng thấy buồn vì điều này. Nhưng khi gặp ngoài đời, mọi người rất bất ngờ vì tôi ốm và trẻ hơn nhiều so với trong hình. Những lời khen đó cũng ản ủi tôi phần nào. Tôi thấy như vậy cũng có cái hay riêng, khán giả sẽ không bị sụp đổ hình ảnh khi gặp mình.(Cười).

– Vậy cảm giác của chị ra sao khi kết hợp cùng ca sĩ Minh Quân trong chương trình “Cặp đôi hoàn hảo“?

– Tôi thấy chương trình Cặp đôi hoàn hảo rất hay, tạo điều kiện cho những người như tôi khám phá khả năng đứng trên sân khấu với vai trò là ca sĩ. Khi xem trên màn ảnh, mọi người sẽ thấy tôi nhỉnh hơn với Minh Quân. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ khai thác ở khía cạnh khác để trở nên hoàn hảo hơn trong mắt khán giả. Hy vọng, trong những phần thi sau, mọi người sẽ bất ngờ với cặp đôi của tôi cũng như nhiều cặp đôi khác.

Lê Khánh: 'Tôi sẵn sàng với cảnh nóng'

Lê Khánh và Minh Quân trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo.

– Chị được khán giả nhớ và ấn tượng với một Lê Khánh đẹp gái mà hay đóng vai khờ khờ hoặc vô duyên. Vì sao chị chọn cho mình hình ảnh đó?

– Đến bây giờ tôi chưa có quyền chọn lựa vai diễn – đó là sự thật của rất nhiều diễn viên trẻ như chúng tôi. Chúng tôi chỉ chờ lời mời từ nhà sản xuất, phía đạo diễn. Có thể người ta thấy mình phù hợp với những vai diễn khờ dễ bị dụ nên giao vai chăng?

– Bây giờ, khi đã tạo được tên tuổi trong lòng khán giả, chị có dự định sẽ “lột xác” với hình ảnh mới?

– Tôi không có chủ trương thay đổi hình ảnh. Khán giả đã quen với tôi như hiện giờ. Nếu tôi thay đổi, họ sẽ thấy khó chịu lắm, dù nhiều người sẽ cho rằng giữ mãi hình ảnh cũ sẽ làm khán giả nhàm chán. Nhưng tôi tin mình có cách để khán giả thấy một Lê Khánh luôn mới mẻ. Bằng chứng là tôi đã mạnh dạn nhận vai diễn phản diễn trong phim Trúng số để không ai chán một Lê Khánh hiền dịu, nhí nhảnh…Tôi muốn khi bước lên sân khấu, lên phim ảnh, khán giả thấy được nhân vật mà tôi đảm nhận, không còn là diễn viên Lê Khánh nữa.

Lê Khánh: 'Tôi sẵn sàng với cảnh nóng'

– Mọi người thường bắt gặp một Lê Khánh giản dị trong cuộc sống đời thường. Chị muốn chia sẻ gì về điều này?

– Tôi không đặt mình vào cuộc sống của người nổi tiếng nên cảm thấy rất thoải mái. Tôi có thể tự do làm những điều mình thích như đi ăn cùng với bạn bè ở những quán lề đường, hay cùng nhau hàn thuyên tâm sự… Như thế vui hơn.

Tôi rất thẳng thắng trong mọi việc, không thuộc tuýp người rào trước đón sau, bởi tôi như thế nào thì cứ thể hiện ra như vậy. Cuộc sống vốn dĩ đã phức tạp, tôi còn kỹ tính quá sẽ vô tình khiến nó rối hơn. Tính tôi giản dị nên tôi sẽ sống giản dị. Cuộc sống không ai biết trước được ngày mai. Học đòi trèo cao, sống xa hoa rồi mai mốt trở về cực khổ thì không sống được.

– Giản dị là rất tốt với nhiều người, nhưng một ngôi sao như chị, liệu sự giản dị có phản đi tác dụng?

– Thật ra tôi không dám nhận mình là ngôi sao, nghe xa xỉ lắm. Tôi nghĩ mình cần học hỏi nhiều hơn. Những anh chị đồng nghiệp của tôi đã thành công, có nhưng vai diễn để đời mà còn chưa dám nhận là ngôi sao. Còn tôi nhỏ bé hơn họ rất nhiều. Việc giản dị hay không phụ thuộc nhiều vào cách sống, đối nhân xử thế của mỗi người. Tôi chọn phong cách giản dị vì tôi hiểu xung quanh còn nhiều người khó khăn mà họ vẫn sống tốt, vậy cớ gì mình lại phô trương, kiểu cách? Với tôi, giản dị không đồng nghĩa với việc lôi thôi trong cách ăn mặc. Khi nào cần sự sang trọng, tôi sẽ thay đổi để phù hợp.

– Hiện nay thị trường phim ảnh rất nhộn nhịp và có sự cạnh tranh khốc liệt. Chị làm gì để tồn tại trong giới showbiz Việt?

– Tôi công nhận là những năm gần đây phim truyền hình được đầu tư hơn rất nhiều và nhiều bộ phim đã chiếm được cảm tình của khán giả. Phim được sản xuất nhiều đồng nghĩa với việc diễn viên có nhiều đất diễn hơn. Quan trọng là người diễn viên phải làm sao để khán giả thấy được chất riêng của mình. Vì vậy, ngay từ những ngày đầu bước vào nghề, ai cũng cạnh tranh và sự cạnh tranh lớn nhất là vai diễn, bởi nó là sản phẩm của diễn viên.

– Bận rộn với công việc thời gian đâu chị dành cho gia đình, bản thân?

– Hiện tại tôi sống chung với mẹ. Tranh thủ những lúc rảnh là tôi cùng mẹ nấu những món ăn mà hai mẹ con yêu thích hhoặc đi chơi đâu đó để thư giãn. Được sống chung với mẹ, ở bên mẹ là tôi thấy hạnh phúc vô cùng. Đôi khi tôi cùng bạn bè ngồi tám chuyện nghề nghiệp. Tôi là diễn viên nên không có thời gian cố định, tranh thủ lúc rảnh sẽ tận dụng để thư giãn để bù lại những hôm tôi phải đi quay, đi diễn từ sớm và tận khuya mới về đến nhà.

– Vừa là diễn viên kịch nói, phim truyền hình, điện ảnh, MC và kinh doanh. Chị có thấy mình ôm đồm quá nhiều việc không?

– Tùy theo từng thời điểm, tôi sẽ đưa ra quyết định phù hợp. Thời gian trước tôi có lấn sân sang làm MC cho chương trình Sức sống mới bởi tôi thấy mình hợp nên quyết định nhận lời. Còn việc kinh doanh quán ốc là niềm đam mê của tôi từ bé. Chắc một phần là tôi cũng thích ăn ốc nên rất hào hứng với việc mở quán).

Gần đây, tôi tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo để đảm nhận vai trò ca sĩ và thí sinh thi hát. Tôi có nhiều trải nghiệm rất thú vị bởi một diễn viên mà đi hát là điều khó khăn. Nhưng trong quá trình tập với những ca sĩ chuyên nghiệp, tôi được cơ hội học hỏi, va chạm… và có thể khám phá nội lực tiềm ẩn của tôi. Tôi nghĩ, khi có cơ hội tham gia nhiều lĩnh vực, tôi có nhiều bài học lý thú thì tại sao tôi lại từ chối?

Một số ảnh đẹp của Lê Khánh:

Lê Khánh: 'Tôi sẵn sàng với cảnh nóng'
Lê Khánh: 'Tôi sẵn sàng với cảnh nóng'
Lê Khánh: 'Tôi sẵn sàng với cảnh nóng'
Lê Khánh: 'Tôi sẵn sàng với cảnh nóng'

Nguyễn Anh Thư

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Share your thoughts, post a comment.

(required)
(required)

Note: HTML is allowed. Your email address will never be published.

Subscribe to comments