Skip to content

9 Tháng Mười, 2011

“Đại gia bây giờ khôn hơn rất nhiều”

“Tôi làm nghề người mẫu, ngoài ra, còn kinh doanh với bạn bè nên cuộc sống không phải vất vả nhiều. Khái niệm đại gia nâng đỡ bây giờ nghe rất xa vời bởi đại gia bây giờ khôn hơn ngày xưa rất nhiều,” người mẫu Thái Hà chia sẻ.

Có thông tin nói rằng bạn sắp đại diện cho Việt Nam góp mặt trong Hoa hậu quốc tế – một cuộc thi nằm trong Top 5 cuộc thi lớn nhất hành tinh. Thực hư chuyện này ra sao?

 

Nếu không có gì thay đổi thì tôi sẽ lên đường đi thi trong tháng 10 này. Tôi nghĩ, đó là một cơ hội và là vinh dự lớn cho mình. Hiện tại, tôi đang trong thời gian chuẩn bị nhiều thứ, từ các vật dụng cá nhân, tâm lý và sẵn sàng các kỹ năng cần thiết để đến với cuộc thi.

 

Các người đẹp đi thi quốc tế dù đoạt giải hay không đoạt giải thì cũng trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận, như trường hợp của Ngọc Trinh và Hoàng My mới đây. Thái Hà nghĩ sao?

 

Tôi không biết người khác nhận xét thế nào nhưng cá nhân tôi, tôi thấy Hoàng My đã rất cố gắng và cô ấy đã thể hiện tốt nhất những gì đẹp, quyến rũ, sự thông minh, lanh lợi khi đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011. Tôi nghĩ, tuy bạn ấy chưa có được duyên may, đoạt giải cao nhưng những gì đã thể hiện rất tuyệt vời. Với một cuộc thi quy tụ hàng trăm người đẹp từ khắp nơi trên thế giới, toàn là những quốc sắc thiên hương, những Hoa hậu, á hậu, những người đẹp từng đoạt giải cao tại một số cuộc thi nhan sắc quốc tế trước đó thì sự khẳng định mới là quan trọng. Tôi muốn thông qua cuộc thi này, tên của Việt Nam sẽ liên tục được nhắc đến trên bản đồ nhan sắc quốc tế.
 

 

Từng bị nhận xét là ở ngoài xinh đẹp hơn lên hình và không biết cười, Thái Hà đã có sự thay đổi nào?

 

Đúng là hồi đi thi Nữ hoàng du lịch quốc tế 2010, do căng thẳng và chưa có nhiều kinh nghiệm nên tôi thường hay giữ bộ mặt siêu mẫu của mình trước ống kính. Chính vì điều đó đã khiến một vài người nhận xét rằng tôi không biết cười. Sau này, tôi đã cải thiện nhiều. Bây giờ tôi đã biết cười rồi, và còn được mọi người khen là cười đẹp nữa nên chắc chắn, nếu xuất hiện trong cuộc thi nhan sắc sắp tới, tôi sẽ trình làng nụ cười rất tươi của mình.

 

Đi thi nhan sắc quốc tế hẳn phải tốn kém nhiều lắm. Thái Hà giải thích sao nếu ai đó nói bạn có đại gia nâng đỡ?

 

Nếu thực sự có đại gia nào đó tốt bụng ra nâng đỡ, tôi cũng thành thật cảm ơn. Nhưng tôi xin nói thẳng rằng tôi là một cô gái có bản lĩnh và tự tin với đôi tay của mình. Tôi làm nghề người mẫu, ngoài ra, còn hùn hạp kinh doanh với bạn bè nên cuộc sống không phải vất vả nhiều. Khái niệm đại gia nâng đỡ bây giờ nghe rất xa vời bởi đại gia bây giờ khôn hơn ngày xưa rất nhiều.

 

Thế không phải Thái Hà đang yêu một chàng cầu thủ hay đại gia gì đó theo lời đồn sao?

 

Lại là những tin đồn. Tôi thấy đời sống Việt Nam mình đang ngày càng thú vị khi mở mắt ra là thấy và nghe những tin đồn. Tin đồn làm cho cuộc sống nhộn nhạo, xôn xao hơn nhưng tin đồn cũng gây ra không ít những phiền toái cho những người có liên quan. Sống trong nghề này, tôi đã quen với những tin đồn nên cảm thấy những lời đồn đó thật bình thường. Hôm nay tôi đi chơi bowling với một người bạn làm báo thì họ bảo tôi quen nhà báo, hôm sau tôi đi xem bóng đá với một anh bạn cầu thủ thì họ cho rằng tôi đang yêu một anh chàng quần đùi áo số… Nói chung, bản thân tôi không thích chia sẻ quá nhiều về chuyện tình cảm, lại càng không muốn dùng chuyện tình cảm để cho mọi người chú tâm quá nhiều về cuộc sống riêng thay về nghề nghiệp chuyên môn của bản thân.
 

 

Theo Bưu điện Việt Nam

Source: Báo Dân Trí

Share your thoughts, post a comment.

(required)
(required)

Note: HTML is allowed. Your email address will never be published.

Subscribe to comments