Skip to content

16 Tháng Tám, 2011

5 lý do bạn vẫn nên lạc quan khi trượt Đại học

Nếu trượt kì Đại học, hãy nhìn thoáng hơn và lựa chọn một con đường khác cân sức hơn, như cao đẳng nghề chẳng hạn, bạn sẽ thấy cánh cổng tương lai luôn rộng mở với mình.


5 lý do bạn vẫn nên lạc quan khi trượt Đại học

Dưới đây là top những lý do khiến việc học nghề tại trường Cao đẳng nghề Việt Mỹ (VATC) trở thành một trong những lựa chọn đáng để bạn cân nhắc, khi cánh cửa đại học đã khép lại.

1. Thoả sức lựa chọn ngành học phù hợp

Thay vì cố sức “bon chen” vào một trường đại học nằm ngoài khả năng của mình, thì bạn có thể chọn ngay cho mình một nghề yêu thích và “khởi động” ngay kế hoạch học hành của mình trong năm học mới này. Trường VATC có 3 khoa: Quản Trị, Công Nghệ Thông Tin, Ngoại Ngữ với 16 chuyên ngành như Quản trị Kinh doanh, Quảng trị Du lịch và Khách sạn, Quản trị mạng máy tính, Thiết kế đồ họa… Tha hồ để những mem yêu thích công nghệ, du lịch hay kinh doanh có thể tìm thấy một ngành học ưng ý và vừa sức!

2. Vững vàng về tay nghề để ra trường có thể đi làm ngay

Với chương trình đào tạo nghề thiên về thực hành hơn là lý thuyết (thực hành chiếm 70% tổng thời lượng đào tạo), bạn sẽ được “làm quen” với những tình huống thực tế và rèn luyện được nhiều kỹ năng thực hành. Chưa kể là cơ hội thực tập, kiến tập tại các công ty, các doanh nghiệp lớn sẽ giúp bạn học hỏi được nhiều kinh nghiệm hữu ích.

Chưa hết đâu nhé! Thử trò chuyện với một sinh viên trường VATC xem, bạn sẽ ấn tượng bởi sự tự tin trong giao tiếp và khả năng sắp xếp công việc, kỹ năng giải quyết tình huống, làm việc nhóm… và trình độ tiếng Anh của các bạn ấy. Bạn cũng sẽ được trang bị những kỹ năng, ngoại ngữ như thế, khi bạn là một VATCer!

3. Học nghề trong một môi trường pro

Các “thần dân” VATC khiến không ít sinh viên trường khác phải ghen tị khi được học trong một môi trường hiện đại, phòng học có trang bị máy lạnh, máy chiếu + màn hình LCD hẳn hoi! Chưa kể là thư viện hoành tráng với hơn 30 nghìn đầu sách tiếng Anh và hệ thống wifi phủ trong trường. Thoải mái để teen update thông tin, tìm tài liệu tham khảo.

4. Trượt đại học vẫn có cơ hội lấy bằng quốc tế!

Nếu yêu thích những ngành như Quản trị Kinh doanh, Quản trị Du lịch Khách sạn, Phân tích Ứng dụng, Lập trình Máy tính thì chương trình cao đẳng liên kết quốc tế giữa VATC và trường Đại học cộng đồng Broward sẽ là một lựa chọn thú vị dành cho bạn! Trường VATC đã hợp tác với trường Đại học Broward (tiểu bang Florida, Mỹ) nhằm cung cấp cho sinh viên VN cơ hội tiếp cận môi trường học tập quốc tế và mở ra nhiều cơ hội cho nghề nghiệp tương lai.

Với chương trình liên kết này, sinh viên nhà ta sẽ có dịp học tập một chương trình của Mỹ để sau khi ra trường nhận được văn bằng giá trị quốc tế do Đại học Broward cấp, chứng chỉ tin học MOS (Microsoft Office Specialist) do chính hãng Microsoft cấp, chứng chỉ tiếng Anh TOEIC 600 hoặc TOEFL 500 và chứng chỉ kỹ năng mềm (Soft skills).

Bonus thêm là Broward là trường đại học lớn thứ tư của Mỹ, giảng dạy hơn 105.000 sinh viên trên toàn nước Mỹ và các quốc gia. Được chứng nhận bởi Ủy ban Đại học thuộc Hiệp hội các trường Đại học miền Nam Hoa Kỳ, các tín chỉ và bằng cấp học của Đại học Broward cấp cho sinh viên học chương trình cao đẳng liên kết Broward – VATC được công nhận tại nước Mỹ. Với bằng cao đẳng quốc tế cùng trình độ chuyên môn, khả năng tin học và ngoại ngữ pro, tin chắc rằng các sinh viên trường cao đẳng nghề VATC sẽ dễ dàng tìm việc và hoàn toàn có thể đón nhận những cơ hội thành công trong nghề nghiệp.

5. “Bước đệm” cho hành trình đến đại học Mỹ

Đối với những bạn vẫn ấp ủ ước mơ vào đại học hoặc có ý định du học Mỹ thì chương trình cao đẳng liên kết quốc tế sẽ là một lựa chọn thông minh. Sinh viên học xong chương trình cao đẳng liên kết Broward – VATC có thể tiếp tục học liên thông tại các trường đại học ở Mỹ. Bằng cách này, con đường đến với giảng đường đại học của bạn tuy có dài hơn bình thường, nhưng bạn sẽ không phải nuối tiếc vì đã được trang bị nhiều kỹ năng ngoại ngữ. Hơn nữa, trong quá trình “đi đường vòng”, bạn đã được rèn luyện và sở hữu những kinh nghiệm thực tế mà không phải bất cứ mem nào thẳng tiến đến đại học cũng có được.

Để giúp quý phụ huynh và học sinh giải đáp những băn khoăn, VATC tổ chức buổi giao lưu cùng Ông Ethan Moore – đại diện chính thức của ĐH Broward tại Việt Nam. Tại buổi tư vấn, ông Ethan Moore sẽ chia sẻ kinh nghiệm, giải đáp những câu hỏi về ĐH Broward, ngành nghề, hướng liên thông, học bổng…

Thời gian: 8h30 – 11h30; thứ bảy, 20/8/2011.

Địa điểm : Hội trường lầu 8 -21 Lê Quý Đôn, P.6, Q.3, TP. HCM.

Vì hội trường giới hạn, quý phụ huynh và học sinh vui lòng đặt chỗ trước qua hotline 0906 92 95 92 hoặc website college.vatc.edu.vn

Đặc biệt, trong mùa tuyển sinh 2011, VATC dành nhiều học bổng với tổng trị giá 7 tỷ đồng cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn như laptop Vaio, ipod Touch,… dành cho các tân sinh viên!

pv

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Share your thoughts, post a comment.

(required)
(required)

Note: HTML is allowed. Your email address will never be published.

Subscribe to comments