Skip to content

13 Tháng Tám, 2011

Hội thảo du học Thụy Sĩ tại Học viện HIM

Học viện quản lý khách sạn Montreux – Hotel Institute Montreux (HIM) & công ty Linh Chi tổ chức hội thảo từ 9g-11g chủ nhật 14/08, Ks PARK HYATT, số 2 Công trường Lam Sơn, Q.1, TPHCM và 9g-11g chủ nhật 21/8, Ks MELIA, 44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội (vào cửa miễn phí).

Du học về ngành quản trị khách sạn – du lịch đang được xem như một hình thức đầu tư rất hiệu quả cho tương lai. Dự đoán của các chuyên gia cho biết trong 10 năm tới, ngành kỹ nghệ khách sạn – du lịch sẽ phát triển gấp 3 lần và trở thành ngành kỹ nghệ mạnh hàng đầu thế giới, tạo ra một nhu cầu rất lớn về mặt nhân sự với vô vàn cơ hội việc làm đầy hấp dẫn cho những bạn đã được đào tạo chuẩn mực và chuyên nghiệp.

Bằng cấp đứng đầu thế giới về chuyên ngành này vẫn là từ Thụy Sĩ. Một trong những điểm đến uy tín với lịch sử giáo dục lâu năm là Học Viện Hotel Institute Montreux (HIM), tọa lạc tại trung tâm thành phố Montreux, mệnh danh “Hòn ngọc của Thụy Sĩ” (cách Geneva 80km tức 1 giờ xe hơi). Chất lượng giáo dục, vị trí trung tâm và thời tiết dễ chịu không khắc nghiệt như các vùng trên núi đã khiến HIM được chọn là trường quản trị khách sạn rất được ưa chuộng và chọn học bởi sinh viên hơn 60 quốc gia.
 
Là một trong ba trường dạy quản lý khách sạn, nhà hàng, du lịch và resort nổi tiếng thế giới, HIM còn vinh dự là trường duy nhất Thụy Sĩ được liên kết với Đại học Cornell (Hoa Kỳ). Trường cũng là thành viên của hiệp hội các đại học và cao đẳng nổi tiếng nhất của Mỹ New England Association of Schools and Colleges (NEASC) và hiệp hội các trường quản lý khách sạn tốt nhất Thụy Sĩ (ASEH).
 
Khai giảng: tháng 2 và tháng 9. Chương trình học: Cao đẳng 2 năm, cao đẳng cao cấp 2 năm rưỡi, cử nhân 3 năm, cao học 4 năm. Riêng văn bằng sau đại học từ 5 tháng đến 1 năm. Đặc biệt, chương trình Anh ngữ dự bị (khai giảng mỗi tháng) được hỗ trợ đến 75% chi phí nên chỉ còn CHF400/ tuần (CHF6.400 cho 16 tuần), bao gồm tiền học, ăn, ở, bảo hiểm y tế và tai nạn, sách và tài liệu, các chuyến tham quan…
 
HIM có 2 khu trường sở: Hotel Europe & Hotel Miramonte. Như một khách sạn hiện đại, trường có đầy đủ cơ sở phục vụ việc học, 3 nhà hàng (nhà hàng Pháp, nhà hàng buffet và sân vườn), cung cấp các bữa ăn đã được chuẩn bị sẵn, người dọn phòng, các phương tiện thể thao và giải trí thư giãn cho sinh viên. Các trợ giúp về y tế, những vấn đề cá nhân, học tập và việc làm cũng đều miễn phí.
 
Chương trình học kết hợp giữa lý thuyết và thực hành. Nếu chọn thực tập tại Thụy Sĩ (từ 4-6 tháng/năm), HIM đảm bảo giới thiệu sinh viên làm việc với lương quy định từ CHF2,168 đến CHF2,450/tháng. Sinh viên cũng có thể thực tập ngay tại trường HIM, tại Mỹ hoặc bất kỳ quốc gia nào trên thế giới.
 
Bỏ bao công sức và chi phí để nâng cao tri thức ở xứ người, sinh viên luôn mong ước một ngày được đóng góp cho xã hội với một nghề nghiệp vững chắc. HIM luôn tạo điều kiện cho sinh viên với các buổi Giới thiệu việc làm, tổ chức vào mỗi tháng 3 và tháng 10 tại trường, với sự hiện diện và trực tiếp tuyển nhân sự của nhiều tập đoàn khách sạn, du lịch, resort và hàng không quốc tế. Thêm sự hỗ trợ của hội Cựu sinh viên HIM từ hơn 86 quốc gia và với mạng lưới cựu sinh viên tại Việt Nam và công ty Linh Chi, đã có rất nhiều sinh viên VN tốt nghiệp tại HIM hiện đang làm việc, không chỉ trong ngành tiếp đãi du khách mà cả trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, nhân sự và kinh doanh. Một số đã định cư, làm việc hoặc học tiếp cao học tại Thụy Sĩ, Mỹ, Canada…
 
Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:
 
Đại diện duy nhất tại VN: Công ty tư vấn du học LINH CHI
 
1 Trần Minh Quyền, F.10, Q.10, TPHCM.
 
Tel: 08-3830 5625, 3830 5624, 090 3663 747
 
 
Hoặc HIM Regional Manager, Vietnam, Cambodia, Laos:
 
Mr. James Yu, Email: james.yu@him.ch Mobile: 0908 559914

Source: Báo Dân Trí

Read more from Tin tức

Share your thoughts, post a comment.

(required)
(required)

Note: HTML is allowed. Your email address will never be published.

Subscribe to comments