Skip to content

5 Tháng Bảy, 2011

Sau tết, rộn ràng spa giá rẻ trên mạng

(Dân trí) – Sau những ngày mệt nhoài tất bật sắm sửa cho mấy ngày tết, nhiều nhân viên văn phòng rủ nhau tới các trung tâm spa, mát xa để thư giãn cũng như hồi phục thể lực, và tinh thần.


 Dân văn phòng tranh thủ giờ nghỉ trưa đi mát xa xả xì trét

 

Nắm bắt nhu cầu này, các trung tâm spa, massage mọc lên như nấm với nhiều gói dịch vụ hút khách như massage mặt, massage toàn thân, massage chân, massage cá… Đặc biệt, sự nở rộ các dịch vụ massage giảm giá trên mạng giúp nhiều chị em càng có nhiều cơ hội tìm kiếm các gói dịch vụ mát xa giá rẻ.

 

Vào thời điểm sau tết, nhu cầu chăm sóc sức khỏe và thư giãn của chị em lại càng tăng cao. Lần đầu tiên đi mát xa tại một cửa hiệu trên phố Vạn Phúc, chị Thùy Linh nhân viên một viện nghiên cứu tại Hà Nội thích thú kể lại: “Mua được 2 thẻ giảm giá trên mạng, cô bạn cùng phòng rủ đi ban đầu mình còn ngần ngại. Quanh năm phục vụ gia đình, giờ được thả lỏng cơ thể thật dễ chịu mới biết thế nào là hưởng thụ. Những mệt mỏi mấy ngày tết quần quật phục vụ chồng con như tan biến đâu mất, đi về rồi giờ lại muốn đến nữa”.

 

Nhiều người tiết lộ họ tới spa không chỉ bởi lý do muốn làm đẹp hay giảm béo như trước kia, mà đơn giản chỉ vì muốn được thư giãn và xả xì trét sau một ngày mệt nhoài đánh vật với việc nhà và việc cơ quan. “Sau lần đi mát xa chân về mình thấy ngủ rất ngon và không còn cảm giác nhức mỏi chân bởi đi lại cả ngày nữa. Nhất định lần sau mình sẽ rủ ông xã đi cùng”, chị Linh chia sẻ.

 

Sở dĩ ngày càng nhiều chị em lên mạng tìm kiếm các dịch vụ spa, massage giá rẻ bởi giá cả khá bình dân, chỉ khoảng 100.000 – 500.000 đồng, tùy theo từng gói dịch vụ. Thậm chí, một số website còn đưa ra các chương trình siêu giảm giá giúp chị em dễ dàng tìm được địa chỉ thư giãn với giá hấp dẫn. Chẳng hạn như trang Cucre.vn thường xuyên phối hợp với các trung tâm Spa uy tín tại Hà Nội và TPHCM để đưa ra các coupon giảm giá có thể lên tới 70-80% cho phái đẹp.

 

Vì thế, không cần phải mất công lượn lờ qua các cửa hiệu để hỏi thông tin, rất nhiều chương trình giảm giá có thể tìm thấy được qua mạng. Chị Thúy Nga, quản lý trang Cucre.vn cho biết: “Hầu như ngày nào cũng có chương trình giảm giá dịch vụ spa, massage tại Cucre.vn. Vào thời điểm này đang có 5-6 gói khuyến mại cùng một lúc”. “Không chỉ dân văn phòng mới bị hấp dẫn tới spa, rất nhiều khách hàng mua thẻ coupon giảm giá tại Cucre.vn là các bạn sinh viên”, chị Nga cho biết thêm.

 

Ngoài ra, phái đẹp cũng có thể tìm thấy các chương trình giảm giá tại một số website khác như Vatgia.com, Tokyofm.net, Nhatdangnhida.com, Edenspa.com.vn, Aspenclinic.com.vn… Những dịch vụ được tìm kiếm nhiều nhất là tẩy tế bào chết kết hợp những động tác massage body, massage thư giãn với tinh dầu, massage bằng đá nóng, giải độc và thư giãn với gừng tươi, massage chân, massage mặt…

 

Theo chủ một trung tâm spa trên phố Đê La Thành, giờ nghỉ trưa là lúc dân văn phòng lại rủ nhau đến đông nhất. Vừa được mát xa thư giãn, vừa được thả mình trong tiếng nhạc du dương, không ít người tranh thủ ngủ trưa luôn tại đây. Công việc cơ quan bận rộn, về nhà lại phải phục vụ gia đình vì vậy đi mát xa bình dân để thư giãn đang là xu hướng lành mạnh được nhiều chị em lựa chọn.

 

Tuy nhiên, vì lợi nhuận nên cũng có một số spa sử dụng mỹ phẩm, dược liệu hàng chợ kém chất lượng, giá rẻ để trà trộn cùng sản phẩm chính hãng. Chưa kể tới việc nhân viên tại các spa kiểu này chỉ đi học xoa bóp, mát xa khoảng vài tuần là hành nghề mà chưa có hiểu biết về cơ, huyệt đạo cũng như về dưỡng và chăm sóc da… Do đó, chị em nên cảnh giác và lựa chọn những website và địa chỉ spa uy tín để có thể yên tâm tận hưởng giây phút thư giãn.
 
Khôi Linh

Source: Báo Dân Trí

Share your thoughts, post a comment.

(required)
(required)

Note: HTML is allowed. Your email address will never be published.

Subscribe to comments