Skip to content

4 Tháng Bảy, 2011

Thế mạnh của những sinh viên trường VATC

Giỏi nghề, tự tin ngoại ngữ, “vững” tin học, đó là điểm chung của các tân cử nhân vừa tốt nghiệp chương trình Cao đẳng Liên kết Quốc tế trường VATC.


Thế mạnh của những sinh viên trường VATC

Hình lễ tốt nghiệp của các bạn sinh viên khóa 2007

Giỏi nghề, tự tin ngoại ngữ, “vững” tin học!

Ngay từ khi còn ngồi ghế nhà trường, các sinh viên VATC đã nhiều lần được rèn luyện tay nghề với những buổi thực hành, thực tập, và thời lượng thực hành của sinh viên chiếm đến 70% thời lượng học Thêm vào đó, các bạn ấy còn có cơ hội tham gia nhiều chương trìn thực tập và kiến tập tại các doanh nghiệp, các đơn vị uy tín như Sheraton, New World, Tổng công ty Cầu Tre… Nhờ đó mà các sinh viên VATC có cơ hội cọ xát với thực tế công việc và tích luỹ nhiều kỹ năng, kinh nghiệm cho bản thân. Sau thời gian học tập, sinh viên VATC đã “bội thu” được nhiều kiến thức bổ ích, từ những kỹ năng về nghề nghiệp chuyên môn đến những kiến thức tiên tiến trong chương trình hợp tác đào tạo giữa VATC và các trường đại học quốc tế trong các lĩnh vực: Quản Trị, Công nghệ thông tin, Ngoại ngữ để thêm tự tin khi bắt tay ngay vào công việc.

Bên cạnh mức độ “chuyên” về nghề thì trình độ Anh văn và vi tính của các sinh viên nhận bằng tốt nghiệp từ VATC cũng rất cừ! Trong quá trình học, họ được học tập bằng tiếng Anh tạo nên một môi trường học tập lý tưởng để “phe ta” có thể sử dụng thuần thục ngoại ngữ trong giao tiếp và công việc. Nhờ thế mà sau khi tốt nghiệp, các sinh viên sẽ có đủ khả năng tiếng Anh để tiếp cận với chuyên môn và nắm bắt những cơ hội quý báu trong công việc.

Tốt nghiệp là có thể đi làm ngay

Vừa qua, không ít sinh viên tốt nghiệp khoá 2007 đã tìm được những công việc tốt tại các công ty, doanh nghiệp lớn. Với khả năng tiếng Anh nhuần nhuyễn, trình độ tin học và trình độ chuyên môn giỏi, họ không chỉ được các nhà tuyển dụng đánh giá cao mà còn có cơ hội được phát huy hết tiềm năng, thế mạnh của mình trong công việc.

Bạn Cao Việt Phương – sinh viên Liên kết Khoa Quản Trị Kinh Doanh (Liên kết Camridge) chia sẻ: “Được học nghề và rèn luyện kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh nên khi đứng trước nhà tuyển dụng hoặc khách hàng, khả năng nói tiếng Anh lưu loát đã giúp mình tự tin hơn rất nhiều! Hơn nữa, có đi làm mới thấy rằng những kiến thức ở trường giúp mình có được kỹ năng tư duy và tầm nhìn chiến lược, đồng thời giúp mình có đủ bản lĩnh để ứng biến linh hoạt và bình tĩnh với những tình huống trong kinh doanh thực tế”.

Còn bạn Trương Tú Kim – sinh viên Liên kết Khoa Quản Trị Kinh Doanh, hiện là chuyên viên tín dụng Ngân hàng Quốc tế HSBC thì cực kỳ tâm đắc với những kỹ năng đã tích lũy được từ VATC. Tú Kim kể: “Những kỹ năng học được từ các khoá softskill (đào tạo thêm kỹ năng mềm) ở trường, cụ thể như kỹ năng xử lý vấn đề, kỹ năng chăm sóc khách hàng, quản lý thời gian… đã bổ trợ hữu hiệu cho công việc hiện tại của mình. Ngoài ra, nền tảng về tiếng Anh và bằng cao đẳng được cấp từ trường Đại học Camridge liên kết với VATC đã giúp mình mở ra cơ hội làm việc với các nhà tuyển dụng nước ngoài”.

Thế mạnh của những sinh viên trường VATC

Có một thông tin hấp dẫn là: đăng ký xét tuyển các chương trình Cao đẳng liên kết quốc tế, Cao đẳng chính quy quốc gia hoặc Trung cấp nghề chính quy, bạn sẽ có cơ hội nhận học bổng tổng trị giá 7 tỷ đồng, 5 Laptop Sony Vaio, 10 Ipod Touch sành điệu và hang ngàn giải thưởng hấp dẫn khác. Tham khảo website: http://vatc.edu.vn hoặc hotline: 0906 92 95 92.

Trong 123 sinh viên tốt nghiệp chương trình Cao đẳng Liên kết Quốc tế khoá 2007, có 18 sinh viên tốt nghiệp đạt loại giỏi và 60 sinh viên đạt loại khá. Hoàn tất chương trình Cao đẳng Liên kết Quốc tế tại VATC, sinh viên sẽ được cấp văn bằng: bằng Cao đẳng quốc tế do các trường liên kết với VATC cấp (ĐH Broward và ĐH Cambridge); Bằng TOIEC 600 và Chứng chỉ MOS do Microsoft cấp tạo điều kiện cho sinh viên VATC có thể liên thông lên các trường ĐH quốc tế hoặc tiếp xúc với môi trường làm việc tại các công ty nước ngoài.

PV

Theo Bưu Điện Việt Nam



Source: Zing

Share your thoughts, post a comment.

(required)
(required)

Note: HTML is allowed. Your email address will never be published.

Subscribe to comments