Skip to content

3 Tháng Bảy, 2011

Phi Thanh Vân lộ bụng bầu 2 tháng

(Dân trí) – Mang bầu được khoảng 2 tháng, Phi Thanh Vân được ông xã Thiery Blanc hết mực cưng chiều. “Người đẹp dao kéo” chia sẻ đây là khoảng thời gian cô hết sức giữ gìn và cảm thấy mỏi mệt vì ốm nghén. >> “Phi Thanh Vân nên coi lại tư cách nghề nghiệp”

Dù đã cố gắng giấu chuyện mình có tin vui nhưng vòng hai to bất thường của ca sĩ “Da nâu” đã không “né” được ống kính báo giới tại buổi họp báo chiều 20/6 tại TPHCM.
 
Phi Thanh Vân “lộ” bụng bầu trong buổi họp báo phim mới tại TP. HCM chiều 20/6 (Ảnh: Q.N)

“Vợ chồng tôi thật sự vui mừng khi nghĩ đến ngày được đón thành viên nhí và rất muốn “khoe” với mọi người. Nhưng vì nghĩ em bé còn nhỏ quá nên chưa vội báo tin vui…”, nàng Phương Trinh của phim Cô gái xấu xí phân trần. Cô nói, mình đã từ chối xuất hiện một số buổi tiệc thời trang tại TPHCM, hay ngay như chương trình Bước nhảy Hoàn vũ tại Vũng Tàu vì sợ “lộ”.

Phi Thanh Vân cho biết, mình rất thích tham gia cuộc thi nhảy này nhưng thời gian đăng ký cũng là thời điểm cô biết sắp có em bé. Từ khi mang thai, Phi Thanh Vân thu xếp công việc để có thể nghỉ ngơi nhiều hơn. Giai đoạn này, cô hết sức giữ gìn. “Trước tôi đã từng mang thai nhưng không giữ được vì thế lần này tôi rất chú ý”, ca sĩ Da nâu tâm sự. Ngoài quảng bá bộ phim do vợ chồng cô tham gia đầu tư sản xuất, phần lớn thời gian Phi Thanh Vân ở nhà nghỉ ngơi, dưỡng thai.

Lần mang thai này, Phi Thanh Vân khá khổ sở, mỏi mệt vì ốm nghén. Cô hay buồn nôn khi ngửi mùi thức ăn và khó tính hơn trong chuyện ăn uống. “Mà bé đã nghe lời bố nó ghê, chỉ cần Thiery Blanc hỏi tôi có buồn nôn không là tôi…nôn ra bằng hết ”, Phi Thanh Vân kể.
 


“Người đẹp dao kéo” và ông xã người Pháp đã mong chờ em bé từ lâu

Sự mệt mỏi của cô được bù đắp lại bằng sự chăm sóc chu đáo của ông xã người Pháp. “Bị con hành, tôi hành lại bố nó”, cô cười. Thiery Blanc luôn động viên vợ ăn uống, bồi bổ giữ sức khỏe cho hai mẹ con.

Phi Thanh Vân tâm sự, vợ chồng cô không quá quan trọng chuyện sinh con trai hay con gái, nhưng nếu được chọn cô thích một bé gái hơn. Bản thân ông xã của Vân cũng mong mỏi một bé gái vì trước đó anh đã có 2 cậu con trai riêng. Nếu sinh một bé gái, “người đẹp dao kéo” rất thích cái tên trùng với Nữ hoàng nổi tiếng của Ai Cập thời cổ đại, Cleopatra.

N.H

Source: Báo Dân Trí

Share your thoughts, post a comment.

(required)
(required)

Note: HTML is allowed. Your email address will never be published.

Subscribe to comments